Kết quả bóng đá sáng 13/7: Tottenham ngược dòng trước Arsenal, Leicester thất bại muối mặt

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 05:57
3.3 /5 của 2 đánh giá

Tottenham xuất sắc lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Arsenal, Leicester bất ngờ nhận thất bại muối mặt trước Bournemouth,...là những kết quả bóng đá đáng chú ý sáng 13/7.

TOTTENHAM 2–1 ARSENAL (H1:1-1)

Ghi bàn:

Tottenham: Son Heung-min (19’), Alderweireld (81’)

Arsenal: Lacazette (16’)

Tottenham là đội nhập cuộc tốt hơn và ngay ở những giây đầu tiên, đội chủ nhà đã có cơ hội nguy hiểm khi trung vệ David Luiz để mất bóng. May cho Arsenal là cú dứt điểm của Moura không chiến thắng được thủ môn Martinez.

Đang trên đà hưng phấn khi liên tục uy hiếp khung thành Arsenal thì bất ngờ, Tottenham phải nhận bàn thua sau sai lầm tai hại của Aurier ở phút 16. Pha xử lý bóng lỗi của Aurier khiến Xhaka đoạt được bóng, chuyền cho Lacazette tung ra cú dứt điểm ở cự ly 20m làm tung nóc lưới Tottenham.

Lợi thế dẫn bàn của Arsenal chỉ duy trì được 3 phút bởi đến lượt Kolosinac chơi không tốt. Cầu thủ này thực hiện đường chuyền về không khác gì kiến tạo cho Son Heung-min, giúp tiền đạo người Hàn Quốc hạ gục Martinez, gỡ hòa cho Tottenham.

Tottenham ngược dòng nhờ bàn thắng của Alderweired

Sang hiệp 2, Arsenal tạo ra nhiều tình huống ngon ăn hơn song Tottenham lại là đội có được bàn thắng. Phút 82, từ pha phạt góc bên cánh trái, trung vệ Alderweireld đã bật cao đánh đầu ở cự ly gần, nâng tỉ số lên 2-1 cho Tottenham. Những phút ít ỏi còn lại là không đủ để Arsenal tìm kiếm bàn gỡ.

Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng 2-1, vượt qua chính đối thủ để vươn lên đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Hugo Lloris; Serge Aurier, Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Ben Davies, Moussa Sissoko, Harry Winks, Giovani Lo Celso (Skipp 84’); Lucas Moura (Bergwijn 84’), Harry Kane, Son Heung-Min (Lamela 90+4).

Arsenal: Emiliano Martinez; Shkodran Mustafi, David Luiz, Saed Kolasinac (Nelson 84’); Hector Bellerin (Cedric Soares 84’), Dani Ceballos, Granit Xhaka, Kieran Tierney (Willock 84’), Nicolas Pepe (Saka 70'), Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang.

BOURNEMOUTH 4–1 LEICESTER CITY (H1:0-1)

Ghi bàn:

Bournemouth: Stanislas (66’ pen), Solanke (67’, 87’), Evans (83’ phản lưới)

Leicester: Vardy (23’)

Thẻ đỏ: Soyuncu (67’)

Leicester nhập cuộc đầy hứng khởi và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 23. Iheanacho căng ngang vào trong, hậu vệ Bournemouth phá bóng lúng túng để Vardy lao vào đá bồi, mở tỉ số trận đấu.

Đội khách tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công. Bournemouth vùng lên trong hiệp 2 và có bàn gỡ ở phút 66. Niddi phạm lỗi với tiền đạo của đội chủ nhà và Stanislas thực hiện thành công quả 11m, quân bình tỉ số 1-1.

1 phút sau, Solanke băng xuống dứt điểm chìm qua chân Schmeichel, nâng tỉ số lên 2-1 cho Bournemouth. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 69, khi trung vệ Soyuncu phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi không đẹp với Wilson.

Leicester nhận thất bại đau đớn trước Bournemouth

Chơi với 10 người, Leicester nhận thêm 2 bàn thua ở phút 83 và 87, qua đó nhận thất bại thảm hại 1-4. Trận thua này của Leicester tạo điều kiện cho MU lọt vào top 3, nếu Quỷ đỏ giành chiến thắng trước Southampton vào rạng sáng 14/7.

Đội hình thi đấu:

Bournemouth: Ramsdale, Rico, Kelly, Ake (Cook 40'), Stacey, Danjuma (Stanislas 46'), Lerma, Gosling (Billing 46'), Brooks (L.Cook 80'), Wilson (Surridge 90'), Solanke.

Leicester: Schmeichel, Fuchs, Evans, Soyuncu, Justin, Ndidi, Tielemans, Albrighton (Bennett 16'), Perez (Barnes 71'), Vardy, Iheenacho (Praet 46').

NAPOLI  2–2 AC MILAN (H1:0-1)

Ghi bàn:

Napoli: Lorenzo (34’), Mertens (60’)

AC Milan: Hernandez (20’), Kessie (73’ pen)

Napoli có lợi thế sân nhà, nhưng AC Milan lại là đội khởi đầu thuận lợi hơn. Phút 20, Hernandez có bàn mở tỷ số. Song cũng không mất quá nhiều thời gian, Giovanni di Lorenzo mau chóng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng ở phút 34.

Sau giờ nghỉ, Napoli dần lấy lại thế trận. Đến phút 60, Dries Mertens lập công đưa đội chủ nhà vượt lên. Nhưng giống như chính Napoli ở hiệp 1, AC Milan cũng sớm có bàn gỡ hòa ở phút 73 nhờ quả phạt đền thành công của Kessie.

Napoli và AC Milan cầm chân nhau

Những phút còn lại, 2 đội đều tạo ra cơ hội nguy hiểm song không có bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Napoli và AC Milan hòa 2-2, và tự níu chân nhau trong cuộc đua giành vé dự cúp C2 mùa tới.

Đội hình thi đấu:

Napoli: Ospina, Nikola Maksimovic, Mario Rui, Koulibaly, Di Lorenzo, Zielinski, Lobotka, Fabian Ruiz, Mertens, Jose Callejon, Insigne

AC Milan: Donnarumma, Kjaer, Conti, Romagnoli, Theo Hernandez, Calhanoglu, Kessie, Bennacer, Lucas Paqueta, Ibrahimovic, Rebic.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết