Emery lên tiếng, sao Arsenal chưa chắc ra sân ở trận gặp Leicester

Thứ Bảy, ngày 09/11/2019 - 07:12
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với giới truyền thông trước thềm cuộc so tài Leicester City tại vòng 12 giải ngoại hạng Anh, HLV Unai Emery đã tiết lộ về tình hình của đội bóng đồng thời khẳng định một sao Arsenal chưa chắc sẽ ra sân trong cuộc đối đầu này.

Arsenal đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi đã 5 trận đấu liên tiếp trôi qua trên mọi đấu trường, Pháo thủ không thể giành chiến thắng, dù rằng luôn là CLB vươn lên dẫn trước. Điều này khiến cho chiếc ghế nóng mà HLV Emery nắm giữ trở nên lung lay dữ dội.

Tại vòng 12 giải ngoại hạng Anh, Pháo thủ sẽ chạm trán Leicester – CLB hiện đang bay cao với vị trí số 3 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, đây là thách thức cực lớn cho đội bóng thủ đô London. Nói về cuộc đối đầu sắp tới, HLV Emery nhấn mạnh:

“Họ (Leicester City) đang có phong độ rất ổn định và tinh thần bay cao, vì thế, trận đấu sắp tới sẽ diễn ra vô cùng khó khăn. Đây là cuộc so tài có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi bởi chỉ có chiến thắng thì Arsenal mới tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi các CLB xếp trên, do đó, chúng tôi sẽ làm tất cả để có 3 điểm và không khiến các fan hâm mộ thất vọng”.

Emery khẳng định Xhaka chưa chắc ra sân ở trận gặp Leicester

Bên cạnh chia sẻ nói trên, chiến lược gia người TBN cũng đồng thời khẳng định ngôi sao của Arsenal là Granit Xhaka chưa chắn đã được ra sân trong cuộc so tài nói trên.

“Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng Xhaka chưa chắc sẽ ra sân. Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để ổn định tinh thần và ra sân một cách thoải mái nhất. Đội bóng cần một cầu thủ như thế, tuy nhiên, đây có lẽ không phải là thời điểm thích hợp”.

Kể từ sau hành động mất kiểm soát với fan hâm mộ trong trận hoà 2-2 giữa Arsenal với Crystal Palace, Xhaka đã không thi đấu cho Arsenal trong 3 trận gần nhất.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.