Ozil là lý do khiến Arsenal không thể gia hạn với Aubameyang

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 10:50
2.9 /5 của 35 đánh giá

Tiền vệ người Đức – Mesut Ozil đang trở thành một vấn đề tại Arsenal khi anh đang khiến việc gia hạn với các công thần của Pháo thủ trở nên khó khăn.

Bên cạnh mùa giải đang có phần trở nên khó khăn với Pháo thủ khi những kết quả không ủng hộ họ trong việc giành được một vị trí cao trên bảng xếp hạng, việc gia hạn với các công thần cũng đang là một vấn đề với Pháo thủ.

Một trong những cái tên đang rất có khả năng sẽ rời Arsenal mùa hè này là tiền đạo người Gabon – Pierre Emerick Aubameyang. Đang có một số ông lớn tại Châu Âu ngỏ lời chiêu mộ tiền đạo này mà trong đó Barcelona là đội bóng có quyết tâm nhất khi hàng công của đội bóng xứ Catalan đang bị sứt mẻ nghiêm trọng.

Barcelona đang rất muốn có Aubameyang để gia cố cho hàng công

Arsenal đương nhiên không muốn mất đi ngôi sao số 1 của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới tuy nhiên việc gia hạn với Aubameyang đang là một vấn đề nan giải với Pháo thủ.

Cụ thể, việc không thể dự Cúp Châu Âu ở mùa bóng năm sau đang hiện hữu và Arsenal cũng khó có thể thuyết phục những công thần ở lại khi thiếu đi sức nóng của các trận cầu tại UEFA Champions League cũng như Europa League.

Thêm một lý do nữa mà cựu cầu thủ của Arsenal – Paul Merson đã chỉ ra, đó chính là mức lương quá cao của Mesut Ozil, người đang thi đấu khá thiếu thuyết phục.

Ozil là một phần lý do khiến Arsenal khó gia hạn với Aubameyang

Tiền vệ người Đức hiện đang sở hữu mức đãi ngộ cao nhất tại đội bóng thành London, tuy nhiên, những đóng góp của anh lại không hề tương xứng với những gì mà câu lạc bộ bỏ ra, và điều này gây nên những sự “ganh tị” đến từ những đồng nghiệp.

“Ozil hiện đang sở hữu mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần, nếu như các cầu thủ chất lượng khác biết điều này, họ cũng muốn một mức đãi ngộ như vậy”.

“Với Aubameyang, Arsenal hoàn toàn có thể đưa ra một mức lương tương tự để thuyết phục anh ấy ở lại nhưng lại đang đắn đo rằng, liệu 2 hay 3 mùa giải nữa, anh ấy có giữ vững được phong độ hay không và đó là một vấn đề khó có thể giải quyết”, Paul Merson chia sẻ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.