ẢNH: Fan cuồng Messi đột nhập vào sân trong trận đấu không khán giả

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 08:58
5 /5 của 2 đánh giá

Một tình huống khá hy hữu xảy ra trong trận đấu của Barcelona và Real Mallorca vòng 28 La Liga vừa qua. Theo đó một fan cuồng Messi đã lao xuống sân với mong muốn được gặp thần tượng nhưng đáng nói ở chỗ trận đấu này không đón khán giả.

Barcelona tái xuất ở La Liga trong trận đấu với Real Mallorca trong khuôn khổ vòng 28. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, và các đồng đội đã dễ dàng có một chiến thắng đậm 4-0, qua đó củng cố ngôi đầu bảng đồng thời gây áp lực cho đội bóng đại kình địch đang đứng ở vị trí thứ hai.

Messi lập kỷ lục trong trận thắng 4-0 của trước Real Mallorca

Ở trận đấu này Messi đã có 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng. Màn trình diễn này giúp M10 lập kỷ lục khi là cầu thủ đầu tiên ghi trên 20 bàn thắng trong 12 mùa giải liên tiếp ở La Liga.

Bên cạnh những bàn thắng và kỷ lục được ghi ở trận đấu này, cuộc đối đầu giữa Barcelona và Real Mallorca còn xảy ra một tình huống khá hy hữu. Phút 53, một vị khách không mời mà đến đã lao xuống sân với mong muốn được chụp ảnh cùng thần tượng.

Fan cuồng này mặc áo Argentina và chắc chắn M10 là “mục tiêu” mà người này hướng đến. Tuy nhiên trước khi tới được vị trí của M10, fan cuồng này đã tranh thủ chụp ảnh cùng với .

Việc khán giả lao xuống sân đòi gặp thần tượng trong bóng đá không phải là điều hiếm gặp. Tuy nhiên trong bối cảnh các sân đấu ở La Liga cấm khán giả vào sân thì việc một fan cuồng có thể đột nhập vào sân là điều gây khó hiểu. Theo đó chỉ có tổng cộng 209 người có phận sự được vào sân vận động trong trận đấu giữa Mallorca và Barca vừa qua.

Chính quyền Tây Ban Nha cũng như Liên đoàn bóng đá nước này đang điều tra vụ việc khá hy hữu này. Riêng với fan cuồng trên, nhiều khả năng anh sẽ nhận được những hình phạt thích đáng như bị cấm tới sân theo dõi các trận đấu.

Về phần Messi, anh hiểu việc tiếp xúc với fan cuồng này có thể là nguy cơ gây lây nhiễm dịch Covid-19. Vậy nên, M10 chỉ biết đứng nhìn vị khách này trong gương mặt mếu máo bị nhân viên an ninh tóm gọn.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha