Fan Real kêu gọi thay HLV mới trước thềm siêu kinh điển

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 20:05
5 /5 của 1 đánh giá

Với những thành tích yếu kém trong thời gian vừa qua của Real Madrid, các CĐV đang yêu cầu CLB sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Los Blancos đã để thua 3 trong 4 trận đấu gần đây tại La Liga. Đó thực sự là một thảm họa đối với thầy trò ông Lopetegui và không một CĐV nào của đội bóng có thể chấp nhận kết quả đáng thất vọng trên.

Real Madrid
Real mới thắng được 5 trên tổng số 12 trận tại tất cả đấu trường

Chiến lược gia người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ thay thế thành công HLV Zinedine Zidane, người đã đem về 3 chiếc cúp Champions League liên tiếp cho đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, với những gì Real thể hiện trong thời gian qua, ông đã mất điểm rất nhiều trước các CĐV đội nhà.

Lopetegui
Lopetegui đang thực sự bế tắc tại Real

Trong cuộc khảo sát cách đây không lâu do Marca, một tờ báo thân với Real mở ra về việc có nên để Lopetegui tiếp tục ngồi trên băng ghế chỉ đạo nữa hay không, số lượng bình chọn của độc giả về việc sa thải HLV này đang chiếm lớn nhất.

Cụ thể, sau 24 giờ với hơn 160.000 lượt bình chọn, đã có 53% độc giả tin vào việc Lopetegui sẽ bị sa thải ngay trước trận cầu siêu kinh điển với Barcelona diễn ra vào cuối tuần này. Trong khi đó, 43% người cho biết nên cho HLV này thêm cơ hội trọng trận đấu tại sân Nou Camp.

Nếu HLV 52 tuổi bị sa thải, rất có thể Antonio Conte sẽ là người lên thay thế chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Theo báo chí Tây Ban Nha, chiến lược gia người Italia đã được Real liên hệ ngay sau trận thua của đội bóng này trước CSKA Moscow tại Champions League.

Conte
Conte đã sẵn sàng dẫn dắt Real?

Los Blancos hiện đang xếp thứ 7 tại La Liga khi mới chỉ giành được 14 điểm sau 9 vòng đấu.

>> Xem thêm: Nếu Lopetegui bị sa thải, ai sẽ là cái tên tiếp theo trở thành HLV trưởng Real?

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha