Gareth Bale xác nhận chuyện tương lai sau hàng loạt tin đồn

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 21:35
5 /5 của 1 đánh giá

Gareth Bale đã chính thức lên tiếng về chuyện tương lai, thời điểm hợp đồng cho mượn tại Tottenham từ Real Madrid kết thúc.

Gareth Bale đã làm rõ tình hình hiện tại của anh trước những đồn đoán ngày một dày đặc hơn. Hiện anh đang hội quân cùng đội tuyển Xứ Wales tham dự vòng loại World Cup 2022.

Bale cho biết anh tôn trọng những lời đánh giá từ dư luận, vì anh vẫn còn một năm trong hợp đồng có mức lương trị giá 600.000 bảng một tuần với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bale sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải này

Tuy nhiên, anh đã ám chỉ rằng việc trở lại Real Madrid không đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục ra sân cho Kền kền trắng, khi có nhiều thông tin cho rằng Bale không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.

Anh nói: “Bước vào mùa giải tới, hợp đồng của tôi có điều khoản hợp pháp là tôi phải trở lại Real Madrid, đó là những gì tôi đã tuyên bố. Tôi không thiếu tôn trọng bất kỳ ai, đó là điều tôi phải làm.”

“Real Madrid là câu lạc bộ chủ quản của tôi, tôi đồng ý được mang đi cho mượn ở Tottenham cho đến cuối mùa giải này, và sau đó tôi sẽ quay trở lại. Đó là kế hoạch từ trước đến nay.”

“Lý do tôi rời đi là vì tôi muốn chơi các trận đấu, phù hợp với các trận đấu và tận hưởng thứ bóng đá của mình.”

“Mùa hè tới tôi sẽ trở lại Real Madrid và sẽ tiến hành các bước từ đó. Kế hoạch là quay trở lại, sau đó tôi sẽ cùng với người đại diện của mình tính đến việc ra đi hay ở lại”

Bale không còn cửa ra sân dưới triều đại Zidane

Bale đã bị HLV Zinedine Zidane đày ải trên ghế dự bị ở Real Madrid vào cuối mùa giải trước và không chắc sẽ được đảm bảo đá chính thường xuyên nếu quay trở lại.

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc thi đấu thường xuyên, Bale nói: “Tất nhiên tôi muốn được thi đấu nhưng những thứ khác có thể cản trở. Giờ tôi muốn có một kết thúc mùa giải tuyệt vời với Tottenham và sau đó là Euro vào mùa hè.”

Bale đã ghi 10 bàn trong thời gian cho mượn ở Tottenham mùa này và có thêm 3 pha kiến ​​tạo, nhưng HLV Jose Mourinho mới chỉ để anh đá chính trong 6 trận ở Ngoại hạng Anh.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha