Fellaini: “PSG từng muốn chiêu mộ tôi vào mùa hè năm ngoái”

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 17:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini mới đây đã tiết lộ rằng anh từng được PSG quan tâm vào mùa hè năm ngoái và cũng chia sẻ lý do vì sao anh quyết định chia tay với Manchester United.

Tham khảo thêm:

18 tháng trước, khi sắp hết hạn hợp đồng với MU, Marouane Fellaini từng có ý định rời khỏi sân Old Trafford tuy nhiên sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho đã thuyết phục anh ở lại với Manchester United.

Quyết định này của Fellaini đã làm cho không ít đội bóng thất vọng, trong đó có cả gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint Germain khi câu lạc bộ này đã có ý định chiêu mộ anh vào mùa hè năm 2018.

Fellaini tiết lộ PSG từng rất muốn có được anh vào mùa hè năm 2018

“PSG muốn có tôi hay không ư? Có chứ, cả HLV Thomas Tuchel cũng rất hưởng ứng việc có được tôi trong đội hình khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa”, cựu tiền vệ MU chia sẻ.

Giờ đây, Fellaini cũng đã chia tay đội bóng thành Manchester để đi tìm những thử thách mới trong sự nghiệp bóng đá của mình ở giải VĐQG Trung Quốc. Anh cũng đã bật mí về lý do rời khỏi MU trong khi đội bóng đang hồi sinh dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

“Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để ra đi, tôi đã có hơn 10 năm ở Anh, giờ tôi muốn có một trải nghiệm mới trong sự nghiệp”, tiền vệ người Bỉ thổ lộ.

Sau hơn 10 năm chinh chiến tại Anh, Fellaini đã quyết định ra đi

Trước cuộc đối đầu sắp tới tại UEFA Champions League giữa Manchester United và Paris Saint Germain, Fellaini cũng cho biết MU là đội bóng ở cửa trên tuy nhiên cơ hội chia đều cho cả hai câu lạc bộ.

“Tôi nghĩ MU đang có lợi thế với việc PSG đang gặp khủng hoảng nhân sự, tuy nhiên ở Cúp C1, mọi việc rất khó lường và tôi nghĩ cơ hội đi tiếp của MU là 50/50”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết