Guardiola đưa ra phát ngôn gây sốc về Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 09:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola đã cho rằng Real Madrid không phải là đội bóng xuất sắc nhất trong một thập kỷ qua.

Tham khảo thêm: 

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu Manchester City tiếp đón Chelsea trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, Guardiola đã có những nhận xét đến Real Madrid, cái tên chiến lược gia người Tây Ban Nha thường xuyên đụng độ khi ông còn dẫn dắt Barcelona.

Guardiola cho rằng Juventus, Bayern Munich và Barcelona mới là những đội bóng xuất sắc nhất của thập kỷ trước. HLV Santiago của Real sau khi biết được những phát ngôn đó cũng đáp trả ngay lập tức: “Real là CLB xuất sắc nhất của cả thế kỷ trước lẫn trong lịch sử bóng đá thế giới. Do đó chúng tôi phải là cái tên xuất sắc nhất thập kỷ qua”.

Dù không chơi cùng giải đấu nhưng Guardiola và Solari vẫn có những cuộc “khẩu chiến”

Sự thù địch này không có gì quá khó hiểu khi Guardiola từng khiến Real không ít lần ôm hận thời ông dẫn dắt Barcelona. Trong khi đó gã khổng lồ xứ Catalan lại là kình địch của Los Blancos.

Ông thầy người Tây Ban Nha cho hay: “Real họ có 4 chức vô địch Champions League, và họ có thể là CLB xuất sắc nhất châu Âu. Tuy nhiên xét trên tổng thể, đội bóng này vẫn không được coi là xuất sắc nhất. Một thập kỷ qua, họ chỉ giành được 2 chức vô địch quốc nội, còn Bayern Munich, Juventus hay Barcelona vô địch đến 6 hay 7 lần”.

Guardiola không bao giờ “ưa” Real Madrid

“Tôi nghĩ Solari hiểu được những gì tôi đang nói”.

Cuối tuần này, trong khi Manchester City của Guardiola phải tiếp đón Chelsea trên sân nhà, Real Madrid cũng có chuyến làm khách khó khăn đến sân Atletico Madrid.

Đặng Phong

Bình luận bài viết