Nantes yêu cầu Cardiff thanh toán gấp tiền chuyển nhượng thương vụ Sala

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây Cardiff đã từ chối trả số tiền thanh toán đợt đầu cho Nantes cho tới khi có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra về vụ Sala mất tích. Nhiều khả năng CLB Ngoại hạng Anh vẫn còn hy vọng Sala vẫn còn sống sót dùc chiếc máy bay gặp nạn đã được tìm thấy.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, vào ngày 21/1 chiếc máy bay chở Sala từ Pháp sang Anh đã mất tích không lý do ở gần ngọn hải đăng Casquets. Sau nhiều nỗ lực đội cứu hộ cuối cùng cũng đã tìm ra chiếc máy bay xấu số này ở một eo biển Manche.

Nantes yêu cầu Cardiff thanh toán gấp tiền chuyển nhượng thương vụ Sala

Trong những ngày qua, cả thế giới bóng đá đều hướng về Emiliano Sala, cựu tiền đạo của Nantes đang trên đường đến Cardiff City để gia nhập đội bóng nước Anh tuy nhiên chuyến bay của cầu thủ này đã bất ngờ gặp nạn và vĩnh viễn không hoàn thành được hết cuộc hành trình.

Tuy nhiên trên đây chỉ là những kết quả điều tra ban đầu, chưa có kết luận chính thức của cơ quan điều tra về việc tìm thấy thi thể của Sala.

Phí chuyển nhượng trong vụ Emiliano Sala rời Nantes sang Cardiff là 15 triệu bảng được chia thành ba đợt thanh toán trong ba năm. Nantes cần Cardiff thanh toán ngay 5 triệu bảng cho đợt đầu, Tuy nhiên phía Cardiff lại từ chối trả khoản tiền trên và hứa sẽ thanh toán đủ sau khi có kết luận sau cùng của cảnh sát về số phận của Sala.

Nhiều khả năng CLB Ngoại hạng Anh muốn có người chịu trách nhiệm về vụ mất tích máy bay trở Sala này. Cũng có thể phía Cardiff vẫn còn hy vọng Sala vẫn còn sống sót dùc chiếc máy bay gặp nạn đã được tìm thấy.

Cardiff vẫn hy vọng Sala còn sống sót

Nantes đã nhiều lần gửi yêu cầu thanh toán đến Cardiff, thậm chí còn dọa sẽ đưa ra đội bóng Ngoại hạng Anh ra tòa nếu không sớm nhận được khoản tiền chuyển nhượng của Sala.

Ông Mehmet Salman, chủ tịch CLB Cardiff trả lời những yêu cầu từ phía Nantes:

“Chúng ta cần tôn trọng gia đình Sala, khi kết luận chính thức về sự việc vẫn chưa được đưa ra”

Phong Trần

Bình luận bài viết