Nhìn lại lần đầu tiên Ronaldo và Messi đối đầu nhau

Thứ Bảy, ngày 09/02/2019 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Đã hơn 10 năm kể từ lần đầu tiên Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chạm trán nhau, tuy nhiên những ấn tượng về trận đấu đó vẫn rất đặc biệt.

Tham khảo thêm: 

Ronaldo và Messi, hai cầu thủ kỳ vĩ nhất của bóng đá thế giới đương đại đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp. Tuy nhiên, chưa bao giờ giới mộ điệu thôi so sánh về hai chân sút xuất chúng này.

Trong khi Ronaldo chọn sự nghiệp là những chuyến phiêu lưu, khi anh đã khoác áo 4 đội bóng cả thảy (bao gồm Sporting Lisbon, Manchester United, Real Madrid và hiện tại là Juventus), Messi lại tuyệt đối trung thành với Barcelona.

CR7 dành phần lớn sự nghiệp cho Real Madrid với 9 năm gắn bó từ năm 2009 đến 2018. Do vậy, những lần chạm trán với Messi cũng chủ yếu tại La Liga. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhớ lần đầu tiên hai tiền đạo này gặp nhau.

Ronaldo lần đầu chạm trán Messi đã chơi tốt hơn nhiều so với tiền đạo người Argentina

Đó là vào ngày 23/4/2008, khi Man United làm khách trên sân của Barcelona trong khuổn khổ bán kết lượt đi Champions League. Cả Ronaldo và Messi đều tịt ngòi trong trận đấu ấy, tuy nhiên tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chơi ấn tượng hơn.

>>> Xem Highlight cuộc đối đầu tại ĐÂY

Đến trận lượt về, Man United giành thắng lợi 1-0 để tiến đến trận chung kết với Chelsea. “Quỷ đỏ” cũng là nhà vô địch ở mùa bóng năm ấy. 

Hiện tại, dù đang chơi cho Juventus, Ronaldo vẫn còn nguyên cơ hội để tiếp tục chạm trán Messi. Lần này vẫn là ở Champions League khi khả năng tiến xa của cả Juventus lẫn Barcelona đều rất cao.

Cuộc chiến của hai người đàn ông này sẽ không bao giờ kết thúc

Đặng Phong

Bình luận bài viết