Gabriel Jesus thư giãn trên bãi biển sau trận hòa với Wolves

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 17:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chuyến làm khách trên sân của Wolves cùng Man City, Gabriel Jesus đã tự giải tỏa sức ép cho mình một buổi thư giãn trên bãi biển.

Tham khảo thêm:

Man City đã có trận hòa đầu tiên tại Premier League khi làm khách trên sân của Wolves cuối tuần trước. Và một trong những nguyên nhân khiến Man City có trận đấu đáng thất vọng chính là sự vô duyên của Gabriel Jesus.

Sau trận đấu đó, tiền đạo Brazil đã tự giải tỏa sức ép cho mình một buổi thư giãn trên bãi biển. Ngôi sao 21 tuổi đã đến bãi biển và tắm nắng cùng một người bạn thân.

gabriel jesus
Jesus thư giãn bên bãi biển

Jesus đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram để chia sẻ ánh nắng với các fan. Tiền đạo Man City đã tranh thủ chụp ảnh trên chiếc giường phơi nắng trước khi có những bức ảnh tự sướng với người bạn thân của mình.

Chuyến thư giãn của Jesus đã diễn ra nhanh chóng bởi anh đã phải trở lại tập trung cùng toàn đội trước trận đấu với Newcastle vào thứ 7 tới đây.

gabriel-jesus
Jesus vui vẻ selfie cùng người bạn thân

Man City sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà để tìm lại chiến thắng sau khi bị Wolves cầm hòa. Trong trận đấu với Wolves, Jesus đã không làm tốt nhiệm vụ của mình.

Anh được vào sân từ băng ghế dự bị để thay cho Bernardo Silva ở phút 62 của trận đấu. Khi đó Man City đã bị dẫn bàn nhưng rất may cuối cùng họ vẫn giữ lại được 1 điểm.

Đối đầu với Newcastle sẽ là cơ hội để Jesus có thể ghi thêm những bàn thắng cho riêng mình. Trải qua 3 vòng đấu, ngôi sao bóng đá Brazil mới chỉ ghi được 1 bàn trong trận thắng giòn giã 6-1 trước Huddersfield.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.