Gareth Bale đã bỏ lỡ bao nhiêu trận đấu tại Real vì chấn thương?

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 16:23
5 /5 của 1 đánh giá

Bỏ ra một số tiền cực lớn đế có được Gareth Bale từ câu lạc bộ Tottenham Hotspur năm 2013, nhưng Real Madrid chưa thể tận dụng hết khả năng của Bale khi anh phải nghỉ thi đấu quá nhiều vì chấn thương.

Vừa qua, ở trận đấu với Eibar, Gareth Bale đã đánh dấu trận đấu thứ 250 cho Real Madrid, và thật ý nghĩa khi Los Blancos đã có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.

Gia nhập Real Madrid từ năm 2013, đáng lẽ rằng, Bale đã có thể cán mốc 300 trận đấu cho Real Madrid kể từ một thời gian rất lâu trước thời điểm này nếu như anh không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những chấn thương dai dẳng.

Theo những con số thống kê, Bale đã bỏ lỡ tới 85 trận đấu cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu kể từ khi gia nhập đến nay, một con số rất lớn đối với một ngôi sao từng rất quan trọng trong đội hình của Real Madrid như Gareth Bale.

Bale đã phải nghỉ thi đấu nhiều trận vì những chấn thương

Nếu như cộng tổng những trận đấu Bale đã tham dự cộng với con số mà anh đã bỏ lỡ vì chấn thương, số trận mà Bale đã cống hiến cho Real Madrid đã có thể lên đến con số 335 trận.

Không chỉ tính riêng về mặt cống hiến, mà phong độ của Bale có lẽ cũng sẽ không đi xuống quá nhiều nếu như không gặp phải quá nhiều chấn thương, vào lúc này ngay cả khi vẫn là một cầu thủ có chất lượng chuyên môn tốt, Bale vẫn không phải là một quân bài chiến lược của HLV Zinedine Zidane.

Tiền vệ người xứ Wales đang đứng trước nguy cơ phải rời khỏi Real Madrid

Thậm chí, có những thông tin cho rằng ngay trong mùa hè năm nay, Bale có thể sẽ phải nói lời chia tay với Real Madrid, bởi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn làm mới đội hình và không chấp nhận một cầu thủ sở hữu mức lương cao nhưng lại thiếu đi những đóng góp cần thiết như Bale.

Ngoài tiền vệ người xứ Wales, James Rodriguez cũng đang là một cầu thủ đang đứng trước nguy cở phải ra đi khi vị trí của anh tại Real Madrid đang bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Trong tình hình kinh tế khó khăn bởi Covid-19, Bale và James hoàn toàn có thể phải ra đi để Real có thể cân bằng được ngân sách về lương bổng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha