Gareth Bale: El Clasico và “món quà” kỉ niệm 200 lần khoác áo Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu với Barcelona vào cuối tuần này là lần thứ 201 Gareth Bale ra sân cho đội bóng hoàng gia TBN. Chắc chắn, anh sẽ là một trong ngôi sao đáng chờ đợi nhất bên phía Real Madrid. Bản thân tiền đạo này cũng mong muốn mình sẽ tạo ra được điều đáng nhớ như món quà kỉ niệm 200 trận ra sân cho Los Blancos.

>> Tham khảo thêm: 

Cuộc chạm trán với Viktoria Plzen giữa tuần qua tại Champions League là lần thứ 200 Bale ra sân cho Real. Đó là một dịp rất đặc biệt với cầu thủ người xứ Wales, tuy nhiên, đáng tiếc anh đã không thể ghi bàn.

Nhưng mọi thứ sẽ trở nên ngọt ngào hơn nếu Bale tỏa sáng ở trận El Clasico vào cuối tuần này. Không còn Ronaldo, chân sút người xứ Wales hẳn là ngôi sao được kì vọng hơn cả bên phía đội bóng hoàng gia. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu nổ súng đem về 3 điểm cho CLB đồng thời tự mình tạo ra món quà cho lần thứ 200 khoác áo Kền kền trắng trước đó.

Bale Real Madrid Barcelona
Bale đạt cột mốc 200 trận cho Real giữa tuần qua

Trong 200 lần ra sân cho Real, Bale có được 92 pha lập công cùng 62 đường kiến tạo. Cùng Los Blancos, anh giành tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ, đặc biệt có 4 chức vô địch Champions League. Số trận mà cựu cầu thủ Tottenham Hotspur thi đấu cho Kền kền trắng dải đều ở mọi đấu trường: La Liga (134 lần), Champions League (47 lần), cúp nhà vua TBN (9 lần), FIFA Club World Cup (4 lần), siêu cúp TBN (3 lần) và siêu cúp châu Âu (3 lần).

Bale cũng đã đối đầu 9 lần với Barcelona, trong đó anh có 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tiêu biểu là pha lập công ở trận chung kết cúp nhà vua TBN khi tiền đạo 29 tuổi có pha bứt tốc “kinh hoàng” vượt qua Marc Bartra rồi ghi bàn.

Bale Real Madrid Barcelona
Và mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nếu anh ghi bàn vào lưới Barca cuối tuần này

Cuối tuần này, Bale sẽ tiếp tục là niềm hy vọng cho đội bóng hoàng gia TBN ở chuyến hành quân đi dễ, khó về tới Camp Nou. Trong bối cảnh mà Real đang thua thiệt mọi thứ so với đối thủ, thì họ rất cần ngôi sao xứ Wales tỏa sáng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha