Bale lập cú đúp bàn thắng và thẻ vàng, Real Madrid để mất điểm trước Villarreal

Thứ Hai, ngày 02/09/2019 - 05:55
5 /5 của 1 đánh giá

Bale chính là người ghi được 2 bàn thắng cho Real Madrid thế nhưng chính anh phải rời sân sau thẻ vàng thứ hai ở những phút cuối trên sân nhà của Villarreal.

Tham khảo thêm:

Kết quả Villarreal 2-2 Real Madrid

Ghi bàn:

Villarreal: Gerard Moreno 12′, Moi Gomez 74′

Real Madrid: Bale 45’+1, 86’

Thẻ đỏ: Bale 90’+4

Trận hòa 1-1 trước Valladolid tại Bernabeu ở vòng 2 đã khiến Real lại phải chịu sức ép rất lớn ở chuyến làm khách tới sân của Villarreal. Mặc dù vậy thầy trò HLV Zidane có lý do để tự tin khi Villarreal đang chơi khá ở mùa trước cho đến mùa giải này.

Những phút đầu tiên của trận đấu, như thường lệ Real Madrid là đội bóng giữ thế trận. Thế nhưng Kền kền trắng mới là đội bị thủng lưới trước.

Xuất phát từ một tình huống tấn công vô cùng sắc lẹm của Villarreal. Thủ môn Courtois chỉ cản phá được tình huống đầu tiên, còn cú sút cận thành của Gerard Moreno sau đó thì không thể cản phá.

Bale ghi bàn gỡ hòa cho Real

Bị thủng lưới, Real Madrid tiếp tục dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Lần lượt các cơ hội được đội khách tạo ra thế nhưng bàn thắng vẫn chưa thể đến.

Trước khi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Carvajal có tình huống đi bóng đầy nỗ lực, căng ngang như đặt để Bale dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Real Madrid bị VAR từ chối một bàn thắng do lỗi việt vị của Benzema. Trong khi mải mê tấn công, đội khách một lần nữa bị thủng lưới khi Moi Gomez có tình huống đệm bóng cận thành. Dù thủ thành Courtois đã chơi tốt, thì bàn thua đến như một lẽ tất yếu với Real. Ở bàn thua này, trách nhiệm thuộc về hàng thủ của Real Madrid khi họ thi đấu quá thiếu tập trung.

Ở những phút cuối, Bale tiếp tục lên tiếng bằng bàn thắng thứ hai gỡ hòa cho Real Madrid. Xuất phát từ tình huống đi bóng và dứt điểm vô cùng hiểm hóc của Bale đã gỡ hòa cho Real.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, Bale tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến tên mình nhưng không phải là bàn thắng. Anh dính 2 thẻ vàng liên tiếp trong những phút bù giờ và phải rời sân.

Bale nhận 2 thẻ vàng rời sân ở những phút bù giờ

Trong những phút ít ỏi còn lại, cả 2 đội đều không tạo ra sự khác biệt. Chung cuộc Real Madrid bị Villarreal cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Sau 3 vòng đấu đầu tiên Real chỉ thắng 1 và hòa 2.

Đội hình thi đấu:

Villarreal: Andres Fernandez, Albiol, Mario Gaspar, Xavi Quintilla, Pau Torres, Cazorla (Bacca 73’), Iborra, Ekambi (A. Zambo Anguissa 62’), Gomez, Chukwueze (Javi Ontiveros 55’), Moreno

Real Madrid; Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Lucas Vazquez (Vinicius 74’), Casemiro, Kroos (Valverde 84’), Bale, Benzema, Jovic (Modric 68′)

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha