Không được hội ngộ Neymar, trụ cột Barca tức giận vì… bị lừa

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 21:30
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều trụ cột của Barcelona đang tỏ thái độ không hài lòng với Ban lãnh đạo CLB, khi đội bóng không thể đưa Neymar trở lại sân Nou Camp ở TTCN Hè 2019.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, sau khi thương vụ chèo kéo Neymar rời Paris Saint Germain của Barcelona đổ bể, nhiều ngôi sao của Gã Khổng lồ xứ Catalan đã nổi nóng khi cho rằng Ban lãnh đạo CLB đã không thực hiện được lời hứa trước đó.

Cụ thể, tờ MARCA tiết lộ, nhiều trụ cột của Barca như Lionel Messi, Luis Suarez,… thừa nhận mình cảm thấy bị lừa dối khi không được đoàn tụ với Neymar ở mùa giải năm nay, dù chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã khẳng định sẽ làm tất cả để đưa chân sút người Brazil trở lại sân Nou Camp.

neymar barca
Nhiều trụ cột Barca bực tức vì không được tái ngộ với Neymar

Theo đó, các cầu thủ ở đội một Barca cho rằng Ban lãnh đạo đội bóng không thực sự mặn mà trong việc ký hợp đồng với Neymar. Thậm chí, có người đã nghi ngờ những lời đề nghị mà Blaugrana gửi tới PSG chỉ là cách để giúp cầu thủ và NHM yên tâm hơn.

Trong khi đó, trái ngược với phản ứng của một số trụ cột, tiền vệ Ivan Rakitic lại tỏ ra khá bình thản khi Neymar không trở lại. Theo MARCA, có thể do lão tướng 31 tuổi được đính kèm trong lời đề nghị trao đổi của Barca và tương lai của cầu thủ này tại Nou Camp hiện tại cũng khá u ám.

neymar barca
Sự trở lại của “Tam tấu MSN” sẽ không thể thành hiện thực

Như đã đưa tin, sau khi TTCN châu Âu chính thức đóng của vào hôm 2/9, cả PSG và Barca đều không đạt được thống nhất ở thương vụ Neymar, khiến ngôi sao người Brazil “vỡ mộng” hội ngộ Messi, Suarez và chấp nhận ở lại nước Pháp.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha