Gary Neville cho rằng hành động của Pogba là… rác rưởi

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 13:54
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của MU mới đây đã lên tiếng về tấm hình được chia sẻ qua trang mạng xã hội của Paul Pogba sau khi huấn luyện viên Jose Mourinho bị sa thải. Qua đó ông kịch liệt lên án hành vi này của tiền vệ người Pháp.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi huấn luyện viên Jose Mourinho chia tay Manchester United, một thông tin khác rất đáng được chú ý đó là việc tiền vệ Paul Pogba đã có tấm hình chia sẻ trên mạng xã hội với cái nhìn đầy khiêu khích, dù cho sau đó bài đăng này đã được xóa đi nhưng nó không thể thoát khỏi bàn tay của cộng đồng mạng.

Bài đăng của Pogba trên Instagram sau khi Mourinho bị sa thải

Còn nhớ trong thời gian Jose Mourinho tại vị ở MU, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha được cho là có những xích mích với tiền vệ này và chính anh được coi là tác nhân trong việc các cầu thủ có hành vi chống đối lại huấn luyện viên trưởng của đội bóng trong các trận đấu kể từ đầu mùa.

Cựu hậu vệ của MU là Gary Neville kịch liệt lên tiếng phản đối điều này và ông cho rằng không có lời bào chữa nào đủ hợp lý để biện hộ cho hành vi của Pogba.

Gary Neville kịch liệt phản đối Pogba

“Mourinho mới mất việc chưa lâu và Pogba đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh đó. Tôi nghe nói là việc này được lên lịch từ trước và cậu ta xóa đi để tránh hiểu nhầm nhưng đừng ai tin điều  đó, thật là rác rưởi”.

“Tôi nghĩ sau khi Pogba chiến thắng ở kỳ World Cup vừa rồi, Jose cũng sẽ nghĩ không có cách nào để kiểm soát được cậu ta. Việc làm này thật vô tổ chức, anh ấy không có bất kỳ sự tôn trọng nào cho huấn luyện viên của mình”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.