Mourinho bị sa thải, Pep vẫn đưa đối thủ “lên mây”

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đối thủ vừa bị Manchester United sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng, HLV Pep Guardiola vẫn dành những lời lẽ đặc biệt cho người đồng nghiệp Jose Mourinho khi được hỏi về chiến lược gia này.

>> Tham khảo thêm:

Mourinho đã bị Man United sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng kể từ đầu mùa giải. Đó là kết cục đáng tiếc nhưng xứng đáng với chiến lược gia này. Quỷ đỏ dưới bàn tay người đăc biệt đã thi đấu vô cùng bết bát và thiếu sức sống.

Tuy nhiên, trong ngày mà Mourinho nhận “tin buồn”, các đồng nghiệp đồng thời cũng là những đối thủ của ông tỏ ra vô cùng bất ngờ với thông tin này này. Ngoài ra, họ cũng bày tỏ sự đồng cảm với chiến lược gia người BĐN. Một trong số đó là Guardiola.

Mourinho bi sa thai
Mourinho bị Man United sa thải

Chia sẻ sau khi cùng CLB giành chiến thắng trước Leicester City tại Carabao Cup, HLV trưởng của Man City cho biết: “Tôi đứng về phía Mourinho. Rõ ràng, trong một CLB, chúng tôi là những người đơn độc. Họ liên hệ với chúng tôi để hướng đến những chiến thắng, nhưng khi mà các HLV không làm được điều đó, sa thải là điều họ sẽ làm. Tôi đồng cảm với Mourinho trong khoảnh khắc này”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người TBN cũng dành những lời ngợi ca cho đối thủ của mình đồng thời không quên chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất.

Mourinho bi sa thai
Nhưng Guardiola vẫn hết lời khen ngợi đối thủ

“Tôi ở vị trí giống như Mourinho và tôi hiểu được những cảm giác mà ông ấy phải chịu đựng. Dù sao, ông ấy vẫn là một chiến lược gia hàng đầu và tôi tin Mourinho sẽ sớm quay trở lại với công việc của mình”, Guardiola nói thêm.

Trong thắng lợi mà Man City giành được trước Leicester vào rạng sáng nay (19/12), The Citizens không chỉ đón tin vui khi Kevin De Bruyne trở lại mà đích thân tiền vệ này còn lập công góp phần vào thắng lợi của CLB.

>> Xem thêm ngoại hạng anh cập nhật

Mạnh Tuấn

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.