GĐKT HAGL phản pháo nhận định chống đối VFF và VPF

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 11:03
2.5 /5 của 14 đánh giá

Trước nhận định HAGL đang tìm cách chống đối VFF và VPF sau khi không tham dự cuộc họp lấy ý kiến cũng như phản ứng gay gắt cùa bầu Đức, GĐKT Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng phản pháo.

Những ngày gần đây, chuyện HAGL không tham dự cuộc họp lấy ý kiến tổ chức thi đấu tập trung V-league 2020 của VFF và VPF được giới truyền thông và NHM bóng đá Việt Nam rất quan tâm.

Đặc biệt là phản ứng gay gắt của ông bầu Đoàn Nguyên Đức khi tuyên bố cấm HAGL tham gia bất kì hoạt động bóng đá hay họp hành trong thời gian này, kể cả là trực tiếp hay trực tuyến. Điều này khiến mọi người cho rằng HAGL đang cố tình chống đối VFF và VPF.

Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của HAGL, Nguyễn Tấn Anh mới đây đã lên tiếng đập tan nghi ngờ này:

“HAGL không chống đối nhưng trước mắt chưa bàn, khi nào hết dịch thì tham gia nên không bàn vào lúc này”.

GĐKT HAGL phản pháo nhận định chống đối VFF và VPF

Không chỉ khẳng định vai trò thành viên của đội bóng phố Núi, ông Nguyễn Tấn Anh còn “giải vây” giúp bầu Đức:

“Bây giờ là lúc tập trung chống dịch Covid-19. Ý kiến của anh Đức là trước mắt cả nước đang chống dịch nên không bàn chuyện bóng đá. Hết dịch rồi thì bàn cũng chưa muộn”.

Quan điểm của phía HAGL không phải không có lý, khi một chuyện quan trọng như kế hoạch tổ chức thi đấu lượt đi V-league cần sự họp mặt bàn bạc cụ thể, chứ không phải thông qua hình thức bỏ phiếu trực tuyến. Và thời điểm này thì chắc chắn không thể họp trực tiếp, nên phải chờ hết dịch mới bàn được.

Trước đó, VPF đã đưa ra ý tưởng thi đấu tập trung tại miền Bắc, sử dụng sân nhà của các CLB ngoài này để đá hết lượt đi. Có 6 đội đồng ý, 3 đội phản đối, 4 đội không đưa ra ý kiến còn HAGL thì lựa chọn bỏ họp.

Nói đi cũng phải nói lại, các đội bóng cần thông cảm cho những nhà làm chuyên môn và kế hoạch của bóng đá Việt Nam ở mùa giải năm nay, khi dịch bệnh là chuyện đột xuất và không thể trở tay kịp, trong khi ĐTQG còn 2 giải đấu quan trọng ở nửa cuối năm.

ĐT Việt Nam còn 2 giải đấu lớn cần chinh phục nửa cuối năm nay

Việc đi trước đón đầu sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang Seo thuận lợi trong việc hội quân và thi đấu giao hữu trước khi bước vào những trận đấu vô cùng quan trọng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam