Ghi bàn đầu tiên sau 1 năm, Tuấn Anh chia sẻ điều bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 19:48
4.5 /5 của 6 đánh giá

Chia sẻ sau thắng lợi trước Quảng Nam ở vòng 10 V-League, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hé lộ mục tiêu bất ngờ với bàn thắng đầu tiên sau 1 năm.

Chiều nay (17/7). HAGL có thắng lợi kịch tính 3-1 trước CLB Quảng Nam ở vòng 10 V-League 2020, qua đó tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã ghi dấu ấn với 1 siêu phẩm ngoài vòng cấm mang về 3 điểm.

Chia sẻ sau bàn thắng đầu tiên ở V-League mùa giải năm nay, cũng là pha lập công đầu tiên sau gần 1 năm (21/7/2019 – 17/7/2020), Tuấn Anh bất ngờ thừa nhận mình không có quá nhiều cảm xúc, quan trọng là thắng lợi của cả đội.

Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2020, sau gần 1 năm

Trả lời truyền thông, tiền vệ gốc Thái Bình cho hay: “Cảm xúc của tôi hôm nay cũng rất giống như bàn thắng năm ngoái thôi, ghi bàn xong tôi không nghĩ gì nhiều. Bàn thắng lần này cũng đến khi đang tỉ số hòa và nó giúp toàn đội chơi hưng phấn hơn”

“Mục tiêu duy nhất của tôi cũng như HAGL là thắng lợi chứ không quan trọng bàn thắng của ai. Tôi không đặt mục tiêu ghi được bao nhiêu bàn trong 1 mùa giải bởi tự nhận thấy mình không giỏi hoàn thành mục tiêu cá nhân”

“Trong trận, tôi thường đặt ra cho mình phải sút bao nhiêu quả, nhưng chưa thực hiện được. Tôi cần phải cải thiện điều đó”.

Tuấn Anh thừa nhận mình không giỏi thực hiện mục tiêu cá nhân

Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng hé lộ sự hòa nhập của lão tướng Nguyễn Anh Đức – tân binh của HAGL ở mùa giải năm nay và sẽ được đăng ký thi đấu ở vòng đấu tới.

“1 tuần là khoảng thời gian không lâu nhưng cũng giúp toàn đội bước đầu giao lưu, làm quen với Anh Đức. Anh Đức là một cầu thủ rất kinh nghiệm, và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng trong thời gian tới”.

Cuối cùng, đội trưởng HAGL hướng đến kết quả tốt nhất trong 2 trận sân khách và 1 trận sân nhà trước khi kết thúc giai đoạn 1 của V-League 2020, qua đó giúp đội bóng Phố Núi nằm trong nhóm tranh vô địch.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam