Trước giờ bóng lăn, vé chợ đen trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - TP.HCM tăng cao

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 15:35
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB TP.HCM diễn ra trên sân Hà Tĩnh vào 18h00 chiều ngày hôm nay (17/7) thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ đã vô tình khiến giá vé bị đội lên cao so với niêm yết.

V-League 2020, giải bóng đá chuyên nghiệp cao nhất quốc nội đang ngày càng thu hút được sự quan tâm từ người hâm mộ, nhất là với những trận cầu có sự hiện diện của những ngôi sao lớn mà trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp TP.HCM thuộc vòng 10 V-League là một ví dụ điển hình.

Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà 90 phút sắp tới, cổ động viên yêu bóng đá nơi đây được tận mắt chứng kiến, cỗ vũ cho những ngôi sao như Công Phượng, Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng thi đấu. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Phi Sơn, người con Hà Tĩnh đối đầu với đội bóng quê hương.

Các điểm bán vé tự phát tấp nập người mua bán vào sáng nay

Trước sức hút của trận đấu, toàn bộ 10 nghìn vé được phát hành chính thức trên các kênh www.banve.honglinhhatinh.com; tại văn phòng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở địa chỉ số 20, đường 26/3, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh và qua kênh phân phối chính thức của Hội CĐV Hà Tĩnh đã sớm được bán hết.

Vì vậy, những người chưa sở hữu được tấm vé vào sân đã phải tìm đến “chợ đen”. Và tại các điểm bán tự phát trên một số tuyến đường của TP.Hà Tĩnh, mức giá bị đội lên gấp đôi đến gặp ba so với giá niêm yết.

 

Cổ động viên vây kín xe chở các cầu thủ TP.HCM

Cụ thể, vé khán đài A được người bán chào mời với giá dao động từ 150-200 nghìn/vé; khán đài B dao động từ 120-150 nghìn đồng/vé; khán đài C và D dao động từ 50-70 nghìn đồng/vé.

Trong khi đó, giá bán của ban tổ chức dưa ra đối với khán đài A, B có giá 60.000 đồng; khán đài C, D là 20.000 đồng.

Trước đó, nhằm đảm bảo an ninh, tránh để xảy ra tình trạng “võ sân” như cuộc tiếp đón Hà Nội ở vòng 4, ban tổ chức đã thực hiện diễn tập an ninh, lên rất nhiều kịch bản đối phó với các tình huống có thể xảy ra.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam