Ghi bàn duy nhất, người hùng Rakitic nói gì sau trận?

Chủ Nhật, ngày 03/03/2019 - 09:55
5 /5 của 1 đánh giá

Ivan Rakitic đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trước Real Madrid khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Barcelona đánh bại đối thủ. Chia sẻ sau cuộc chạm trán nói trên, tiền vệ người Croatia có những phát biểu đầy tự tin.

>> Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng ở cúp nhà vua TBN, Barcelona tiếp tục có thêm một kết quả ấn tượng nữa khi chạm trán đại kình địch Real. Pha lập công duy nhất của Rakitic giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua đối thủ, qua đó tiến một bước dài tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

Chia sẻ sau chiến thắng mà đội bóng mới giành được, người hùng Rakitic cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với kết quả này. Toàn đội đã thi đấu tập trung và chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng. Không có nhiều đội bóng có thể giành chiến thắng trước Real tại Bernabeu 2 lần trong vòng 3 ngày và chúng tôi vinh dự khi làm được điều đó”.

Barcelona Real Madrid
Rakitic hạnh phúc với chiến thắng của Barcelona

Giữa tuần qua, Barcelona cũng đã đánh bại Real tới 3-0 ở cúp nhà vua để giành quyền vào chơi trận chung kết. Chiến thắng vào rạng sáng nay (3/3) cũng giúp Blaugrana trở thành CLB đầu tiên tại TBN có 4 chiến thắng liên tiếp ngay trên thánh địa Santiago Bernabeu trong khuôn khổ La Liga.

Bất chấp việc đội bóng đang dẫn đầu một cách tuyệt đối với 10 điểm nhiều hơn Atletico và 12 điểm hơn Real song Rakitic vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn khi nói về chức vô địch.

Barcelona Real Madrid
Song anh khẳng định chưa nghĩ đến ngôi vô địch

“Mùa giải vẫn còn dài và chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm. Mọi thứ vẫn có thể xảy ra và chúng tôi vẫn cần phải cố gắng hơn nữa. Mục tiêu của Barcelona là giành cú ăn ba, vì thế, sự xuất sắc và ổn định là điều vô cùng quan trọng với đội bóng”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha