VIDEO: Ghi bàn vào lưới SLNA, Công Phượng không ăn mừng

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 19:06
3 /5 của 120 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục nổ súng trận thứ hai liên tiếp khi ghi bàn vào lưới SLNA ở vòng 6 V-League, nhưng không ăn mừng trước đội bóng quê hương.

Chiều nay (23/6), tiếp đón CLB TPHCM ở vòng 6 V-League 2020 trên sân Vinh. Sau chuỗi thành tích ấn tượng, thầy trò HLV Ngô Quang Trường hướng đến 1 kết quả khả quan để duy trì ngôi đầu bảng.

Dẫu vậy, trước sức tấn công mạnh mẽ của nhà đương kim Á quân V-League, hàng thủ SLNA đã không thể đứng vững. Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng bỏ lỡ cơ hội lập kỷ lục giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp khi để Văn Thành bên phía TPHCM ghi bàn trong hiệp 1.

nâng tỉ số lên 2-0, không ăn mừng trước SLNA

Sang hiệp 2, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục phải nhận bàn thua. Phút 57, Seo Yong Duk mở bóng tốt, Huy Toàn chọc khe chuẩn xác để Công Phượng thoát xuống bấm bóng tinh tế khiến Văn Hoàng phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Đây là bàn thắng thứ 2 sau hai trận của Công Phượng. Đáng chú ý, chân sút sinh năm 1995 không ăn mừng dù các đồng đội đến chia vui sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương. Đây là hành động rất ý nghĩa đến từ tiền đạo xứ Nghệ trong ngày trở lại sân Vinh.

Công Phượng đang nổ súng khá đều đặn

Ít phút sau đó, Công Phượng tiếp tục để lại dấu ấn khi thực hiện pha đá phạt góc dẫn đến bàn thắng thứ 3 của CLB TPHCM do công của Amido.

Trong những phút cuối, SLNA có bàn thắng danh dự do công của Gustavo. Kết quả chung cuộc SLNA để thua CLB TPHCM 1-3 ở vòng 6 V-League, chấm dứt chuỗi trận bất bại 5 trận liên tiếp.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam