Giành lợi thế lớn trước Man United, HLV Tuchel vẫn thận trọng cho trận lượt về

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 11:09
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của PSG cho rằng kết quả trận lượt đi vẫn chưa thể định đoạt số phận của cặp đấu bởi đây mới là kết quả của một nửa cuộc đối đầu.

Tham khảo thêm:

Với lối đá cực kỳ biến hóa và đa dạng của mình, HLV Thomas Tuchel đã giúp các cầu thủ Paris St Germain có được trận thắng cực kỳ thuyết phục trước Man United trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua. Với chiến thắng có cách biệt 2 bàn trước Man United trên sân khách, PSG đang có quá nhiều cơ hội để vượt qua vòng 1/8.

Thắng lợi 2-0 là lợi thế cực lớn cho PSG trước trận lượt về

Thế nhưng HLV Tuchel vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng sau thắng lợi thuyết phục này của PSG, ông cho rằng PSG đã đá quá tốt nhưng đó mới chỉ là một nửa quãng đường của vòng 1/8. Nhận định về trận thắng của đội nhà, HLV người Đức cho biết:

“Các học trò của tôi đã chơi một trận đấu rất tốt. Họ đã rất tập trung với sự thận trọng tuyệt vời. Từ đó chúng tôi gây áp lực lớn trong hiệp thi đấu thứ 2 và đã đạt được thành quả của mình. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này của CLB và tôi dành lời khen ngợi đặc biệt tới các học trò”.

HLV Tuchel vẫn tỏ ra thận trọng sau chiến thắng

“Dù thi đấu rất tốt nhưng chúng ta nên nhớ rằng cặp đấu giữa PSG và Man United mới trôi qua một nửa của 180 phút. Vậy nên chúng tôi vẫn dành sự tôn trọng tối đa cho Man United. Kết quả này đem lại lợi thế cho PSG nhưng nếu không tập trung trong trận lượt về thì chưa thể biết được điều gì sẽ xảy ra”. HLV Tuchel vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.