Giggs ủng hộ Bale là đội trưởng xứ Wales trong tương lai

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

Ashley Williams dự kiến ​​sẽ tiếp tục đeo băng đội trưởng trong trận gặp giao hữu với Tây Ban Nha. Tuy nhiên HLV Giggs ủng hộ Gareth Bale sẽ là một cầu thủ kế nhiệm vai trò đội trưởng trong tương lai.

Tham khảo thêm:

HLV Ryan Giggs tin tưởng Gareth Bale sẽ là đội trưởng tương lai của ĐTQG. HLV Giggs chia sẻ: “Chắc chắn là như vậy. Cậu ấy sẽ đảm nhiệm nó”

Giggs ủng hộ Bale là đội trưởng xứ Wales trong tương lai

Bale từng được đeo chiếc băng đội trưởng ĐT xứ Wales lần đầu tiên trong trận thua tại Nation League trước Đan Mạch sau khi Ashley Williams gặp phải một chấn thương. Anh có đầy đủ phẩm chất để trở thành một thủ lĩnh thay cho Williams đang có những dấu hiệu về mặt tuổi tác.

Williams, cầu thủ 34 tuổi đang chơi cho CLB Stoke City dự kiến ​​sẽ tiếp tục nhiệm vụ thuyền trưởng trong trận đấu giao hữu của xứ Wales trước Tây Ban Nha vào tuần tới (01h45 ngày 12/10 theo giờ Việt Nam)

Trong lần triệu tập mới đây tại ĐT xứ Wales, mặc dù đang gặp phải một chấn thương nhưng Bale vẫn có tên trong danh sách 25 người tuy nhiên anh vẫn phải bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Hiện tại Williams đang là đội trưởng ĐT xứ Wales

HLV trưởng Ryan Giggs chia sẻ thêm: “Tôi không gặp bất kỳ áp lực nào khi buộc phải sử dụng Gareth Bale. Cậu ấy đang không có thể trạng tốt nhất, nhưng hy vọng mình có thể quay lại luyện tập vào cuối tuần. Điều đó rất tốt”

“Chúng tôi sẽ có những bài tập phù hợp và thời gian thi đấu hợp lý cho mỗi cầu thủ. Chúng tôi dựa vào các bài tập luyện để đánh giá xem cầu thủ đó đang ở đâu và biết những điều gì tốt nhất cho họ”

“Mặc dù vậy, tôi vẫn muốn Gareth nhanh chóng hồi phục và được ra sân thi đấu”

Phong Trần

Bình luận bài viết