Giroud tiết lộ về pha ăn mừng khó hiểu sau khi giúp Chelsea hạ Norwich

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 07:58
2 /5 của 5 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Norwich ở trận đấu tại vòng 36 ngoại hạng Anh, Olivier Giroud cũng đã tiết lộ về pha ăn mừng khó hiểu mà anh thực hiện.

Dù chỉ phải chạm trán đối thủ đã chắc chắn xuống hạng là Norwich tại vòng 36 ngoại hạng Anh song Chelsea đã có 90 phút khó khăn hơn dự kiến rất nhiều. Tuy nhiên, The Blues vẫn biết cách để giành trọn vẹn 3 điểm.

Người hùng trong thắng lợi vừa qua của đội chủ sân Stamford Bridge chính là Giroud khi anh có pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 45+3, giúp The Blues vượt qua đối thủ. Đáng chú ý, sau khi lập công, tiền đạo người Pháp đã khiến tất cả vô cùng tò mò về pha ăn mừng của mình.

Chạy tới bên camera, Giroud chìa bàn tay ra và giả vờ như đang viết gì đó. Không ai hiểu được thông điệp mà cầu thủ này muốn truyền tải. Tuy nhiên, sau màn so tài vào rạng sáng ngày 15/7, đích thân tiền đạo người Pháp cũng đã lên tiếng bật mí về pha ăn mừng ấy.

Giroud có pha ăn mừng khó hiểu sau khi ghi bàn giúp Chelsea hạ Norwich

Cụ thể, anh cho biết: “À, cũng không có gì đặc biệt. Chỉ là tôi đang chơi trò xếp chữ với N'golo Kante. Chỉ đơn giản vậy thôi chứ cũng chả có gì thực sự đáng chú ý cả".

Được biết, trong những giờ sinh hoạt ngoài khi luyện tập, Giroud và Kante thường xuyên chơi trò xếp chữ - một trò chơi vô cùng nổi tiếng tại xứ sương mù. Hành động mới đây mà tiền đạo này thực hiện là sự tri ân gửi tới người đồng đội khi mà Kante không thể ra sân ở các trận đấu vừa qua vì chấn thương.

Đích thân tiền đạo này đã lý giải về hành động đó sau trận

Chia sẻ về cậu học trò sau khi sắm vai người hùng giúp Chelsea giành chiến thắng, HLV Lampard nhấn mạnh: “Giroud luôn là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Giroud luôn có hành xử rất chuyên nghiệp cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cậu ấy luôn khẳng định mong muốn được cống hiến lâu dài cho Chelsea, điều ấy thật tuyệt vời".

Pha lập công vào lưới Norwich là bàn thắng thứ 6 của Giroud cho The Blues. Quan trọng hơn, điều đó giúp Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trước khi thoải mái ngồi xem Leicester cùng MU thi đấu.  Ở vòng 37, Chelsea sẽ có màn đại chiến với nhà vô địch, Liverpool.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.