Giúp TP.HCM giành 3 điểm, Huy Toàn vẫn ca ngợi Lee Nguyễn

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 21:35
3.5 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ Võ Huy Toàn khẳng định anh không bất ngờ khi Lee Nguyễn đá chính và hoà nhập nhanh với tập thể TP.HCM. Huy Toàn cũng được hưởng lợi từ Lee Nguyễn trong bàn thắng khai thông bế tắc.

Lee Nguyễn bất ngờ được điền tên vào đội hình xuất phát của TP.HCM, trong cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tối ngày 24/1 trên sân Thống Nhất. Trong thời gian có mặt trên sân (73 phút), Lee Nguyễn có thực hiện tình huống đá phạt góc. Đường chuyền này gián tiếp giúp tiền vệ vào sân trong hiệp 2 là Võ Huy Toàn có bàn thắng khai thông thế trận.

Sau đó, Dario Silva ấn định chiến thắng 2-0 với tình huống solo qua 6 cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Đây là một chiến thắng rất quan trọng với TP.HCM”, Huy Toàn chia sẻ sau trận. Trước trận đấu, HLV Alexandre Polking có nhấn mạnh rằng chúng ta có bao nhiêu phần trăm thì phải chơi hết bằng bấy nhiêu phần trăm đó. Giống như HLV Chung Hae Soung ở mùa trước, ông Polking luôn tạo điều kiện tinh thần trong thi đấu rất tốt. Với tôi, tôi hiểu mình phải cố gắng hoà nhập với chiến thuật của HLV mới”.

Huy Toàn hạnh phúc với chiến thắng của TP.HCM 

Huy Toàn nói về Lee Nguyễn: “Đối với anh Lee Nguyễn, tôi không bất ngờ khi anh ấy đá chính. Trong thời gian cách ly, Lee Nguyễn đã tập luyện rất nỗ lực và hăng say. Lee Nguyễn là cầu thủ lớn, hoà nhập nhanh. Tôi tin Lee Nguyễn sẽ thi đấu tốt trong thời gian tới. Đây là mùa giải mà TP.HCM có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi tự tin mình sẽ cố gắng đua tranh ngôi vô địch V.League”. 

Sau 2 vòng đấu, TP.HCM có 3 điểm. Họ thua 1 và thắng 1. Quan trọng nhất, Lee Nguyễn bước đầu thể hiện được dấu ấn trong những đường chuyền của mình. Anh đã tạo ra không dưới 3 cơ hội cho các tiền đạo Brazil ở phiá trên gây sức ép về phía khung thành thủ môn Dương Quang Tuấn.

Đồng thời hết lời ca ngợi Lee Nguyễn 

Cũng cần phải nói thêm, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã mất người quá sớm. Vì thế, lợi thế chơi hơn người cũng giúp Lee Nguyễn và các đồng đội dễ đá hơn, dễ gây sức ép hơn. Hai bàn thắng trong hiệp 2 cũng là hệ quả tất yếu giữa sự chênh lệch nhân sự của hai đội. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam