Ngoại binh tỏa sáng, Đức Chinh và SHB Đà Nẵng có chiến thắng thứ hai tại V.League

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 20:11
3.8 /5 của 2 đánh giá

Với bàn thắng duy nhất của Rafaelson ở phút thứ 55 của trận đấu giúp SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trên sân của Than Quảng Ninh. Chiến thắng này giúp Đức Chinh và các đồng đội leo lên top đầu BXH V.League 2021.

Kết quả: Than Quảng Ninh 0-1 SHB Đà Nẵng

Ghi bàn: Rafaelson (55’)

Vòng 2 V.League 2021, SHB Đà Nẵng có chuyến làm khách tới sân của Than Quảng Ninh. Ở vòng đấu trước đó, Hà Đức Chinh và các đồng đội đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng trước CLB TP.HCM. Rõ ràng với những sự đầu tư mạnh mẽ trong năm nay, SHB Đà Nẵng đang là đối trọng lớn với các đội bóng trong top đầu V.League.

Trận đấu diễn ra nóng bỏng ngay từ những phút đầu tiên. Dù phải làm khách nhưng Hà Đức Chinh và các đồng đội thi đấu vô cùng tự tin trước đội chủ nhà.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng diễn ra vô cùng sôi nổi

Ngay ở phút thứ 3, Rafaelson tung ra đường chuyền như đặt cho Hà Đức Chinh, tuy nhiên tiền đạo của ĐTQG lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Than Quảng Ninh cũng không phải đội bóng dễ bắt nạt khi có một vài tình huống nguy hiểm trong hiệp 1.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Phải chờ đến phút 55 của trận đấu, bàn thắng mở tỷ số mới đến.

Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng xử lý bóng khéo léo trước khi chuyền cho Rafaelson dứt điểm bằng chân trái, hạ gục Hoài Anh mở tỉ số cho đội khách.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Có được bàn thắng, trận đấu trở nên cởi mở hơn hẳn. Phía đội khách liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Nguyễn Hoài Anh. Với sự cơ động và sức mạnh của Rafaelson, hàng thủ của Quảng Ninh luôn rất vất vả với những tình huống dứt điểm và xử lý của cầu thủ này.

Đội chủ nhà cũng có một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Trong đó đáng chú ý là tình huống Eydison kiến tạo cho Hải Huy nhưng nhạc trưởng của Than Quảng Ninh lại dứt điểm không thành công.

Rafaelson ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Huỳnh Đức. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của SHB Đà Nẵng ở V.League 2021 và cả hai trận đấu đều kết thúc với chiến thắng tối thiểu.

Chiến thắng này giúp SHB Đà Nẵng leo lên top đầu BXH V.League 2021 cùng với Bình Dương và Hải Phòng. Ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

 Đội hình ra sân:

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Tiến Duy, Văn Khoa, Gustavo, Văn Quý, Nguyên Sa, Hồng Quân, Xuân Tú, G. Kizito, Patrick, Eydison.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Đình hoàng, Jan, Thanh Thịnh, Huy Hùng, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Tiến Dụng, Công Nhật, Đức Chinh, Rafaelson.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam