Griezmann được Barcelona tiếp lửa trước trận gặp Espanyol

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 09:20
2.7 /5 của 3 đánh giá

Trước thềm màn so tài ở derby xứ Catalan với Espanyol, Antoine Griezmann đã nhận được thông tin rất vui từ ban lãnh đạo Barcelona khi đội bóng này xác định rõ ràng tương lai của cầu thủ người Pháp.

Gia nhập Barcelona bằng bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro song cho tới thời điểm này, những gì mà Griezmann thể hiện chưa thực sự đáp ứng được sự chờ đợi từ ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ đội bóng.

Phong độ của chân sút người Pháp là khá thiếu ổn định, chính vì vậy, đã xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng Barcelona có thể đẩy Griezmann ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay để có thể đón về người cũ Neymar.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài ở derby xứ Catalan với Espanyol, Griezmann đã đón nhận thông tin rất vui từ phía ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Camp Nou. Theo nguồn tin từ tờ L’Equipe (Pháp), Barcelona sẽ giữ chân Griezmann trong mùa hè năm nay và hoàn toàn không có ý định mang anh ra để trao đổi với PSG ở thương vụ chiêu mộ Neymar.

Bất chấp phong độ không quá ổn định của Griezmann ở mùa giải năm nay

Đây có thể coi là động thái nhằm trấn an tinh thần cho cầu thủ người Pháp trước hành trình đầy khó khăn sắp tới cùng với đội bóng xứ Catalan. Tiền đạo 29 tuổi mới có pha lập công đẳng cấp vào lưới Villarreal tại vòng 34 La Liga sau chuỗi 3 trận liên tiếp không được HLV Quique Setien trọng dụng trong đội hình chính thức.

Chia sẻ về pha lập công đó, Griezmann khẳng định: “Đó là bàn thắng của sự giải tỏa. Tôi đã chịu nhiều áp lực trong quãng thời gian qua và tình huống ghi bàn ấy thực sự quan trọng. Tôi luôn muốn thể hiện những gì tốt nhất trên sân.

Mỗi trận đấu là một thử thách khác nhau và bởi vậy, tôi cần tạo ra sự đa dạng hơn trong phong cách chơi của mình để thực sự phù hợp với đội bóng cũng như từng trận đấu”.

Ban lãnh đạo Barcelona khẳng định sẽ giữ chân thay vì bán đi anh trong mùa hè này

Với sự đảm bảo mới đây về chuyện tương lai, Griezmann có thể yên tâm cống hiến cho gã khổng lồ xứ Catalan. Hiện tại, Barcelona đang xếp thứ 2 tại La Liga với 4 điểm kém hơn Real Madrid trong khi vẫn còn trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 với Napoli trên sân nhà Camp Nou.

Chắc chắn, fan hâm mộ Barcelona sẽ rất kỳ vọng vào sự kết hợp giữa bộ ba Messi – Suarez – Griezmann có thể đưa CLB tới với 2 danh hiệu vô địch ở các giải đấu nói trên.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha