Griezmann: Tôi sẽ chuyển tới Inter Miami nếu Beckham muốn!

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 21:19
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại David Beckham vừa “khai sinh” đội bóng mới tại Miami, Mỹ. Điều này dường như đang hấp dẫn tiền đạo người Pháp, Antonie Griezmann khi anh vừa lên tiếng sẵn sàng đầu quân cho CLB này, chỉ cần ngài Becks… muốn.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo CLB Atletico Madrid, Antonie Griezmann vừa gây bất ngờ khi lên tiếng sẵn sàng chuyển tới thi đấu cho đội bóng của huyền thoại David Beckham – Inter Miami nếu như cựu tuyển thủ người Anh… ngỏ lời mời.

Trước đó, ngôi sao một thời của bóng đá Anh, David Beckham đã công bố thành lập CLB bóng đá chuyên nghiệp tại thành phố Miami (Mỹ). Đội bóng được “khai sinh” tên Inter Miami và sẽ chính thức chơi tại giải MLS vào năm 2020.

Griezmann Atletico Madrid
Griezmann sẵn sàng chuyển tới thi đấu cho Inter Miami nếu Beckham ngỏ lời mời

Cựu đội trưởng của Tam Sư cũng được cho là đang lên kế hoạc “tuyển quân” cho đội bóng của mình. Dường như sức hút của huyền thoại Man United là rất hấp dẫn đối với Antonie Griezmann. Tiền đạo này vừa hé lộ khả năng sang Mỹ chơi bóng của mình.

Trả lời tờ L’Equipe, cầu thủ 27 tuổi cho biết: “Nếu Beckham muốn tôi đầu quân cho CLB của anh ấy, tôi sẵn sàng đi ngay! Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Mỹ, có thể là ở Miami hoặc Los Angeles”.

“Đó đều là hai thành phố tuyệt vời. Tôi thích cái tinh thần và văn hóa nước Mỹ”, anh cho biết thêm.

Griezmann thăng hoa cùng ĐT Pháp tại World Cup 2018

Griezmann đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp khi đã giành được vô số danh hiệu. Ở tuổi 27, tiền đạo này là tân vương World Cup, vô địch Europa League và Siêu cúp Tây Ban Nha, cũng như ghi 113 bàn trong 213 lần ra sân cho Atletico Madrid. Anh cũng được UEFA bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League” mùa giải 2017/18.

Griezmann cũng đã chơi 62 trận cho ĐT Pháp và ghi được 24 bàn thắng, trong đó có một bàn trong chiến thắng 4-2 trước Croatia tại trận chung kết World Cup 2018.

Hải Nam

Bình luận bài viết