Griezmann: Từ chối Barca là quyết định khó khăn nhất của tôi

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 21:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Pháp, Antonie Griezmann vừa chia sẻ quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Theo đó, việc từ chối lời đề nghị của Barcelona khiến cầu thủ này phải suy nghĩ rất nhiều.

Xem thêm:

Tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, Antonie Griezmann vừa thừa nhận quyết định từ chối lời đề nghị chuyển tới thi đấu cho Barcelona mùa Hè này là quyết định khó khăn nhất sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Gã Khổng lồ xứ Catalunya đã hỏi mua tiền đạo 27 tuổi với một bản hợp đồng trị giá tới 100 triệu euro (90 triệu Bảng). Tuy nhiên, sau dó, tuyển thủ người Pháp đã công khai thông báo anh sẽ tiếp tục ở lại Atletico Madrid trong một chương trình thực tế trên đài truyền hình Tây Ban Nha.

Griezmann
Griezmann thừa nhận từ chối Barca là quyết định khó khăn nhất đối với cầu thủ này

Trả lời tờ Telefoot, Griezmann cho biết anh đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Việc đi hay ở lại Atletico sẽ có ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của cầu thủ này trong giai đoạn đầy thử thách.

“Như tôi đã nói, tôi được trao rất nhiều tình cảm. Mọi người đều muốn biết tôi sẽ làm thế nào. Thật là khó xử”.

“Đây là quyết định khó khăn nhất trong đời cầu thủ của tôi. Tôi đã phải đánh thức bà xã dậy vào lúc 3 giờ sáng để trao đổi ý kiến”, ngôi sao này cho hay.

Atletico Madrid là Á quân của mùa giải La Liga 2017/18 nhưng lại đang có khởi đầu chậm chạp tại mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Simeone mới chỉ thắng 2 trong tổng số 5 trận đấu kể từ đầu mùa La Liga 2018/19 và đang xếp ở vị trí thứ 5.

griezmann
Anh quyết định ở lại để cống hiến cho Atletico Madrid

Cá nhân Griezmann cũng chỉ mới có một lần lập công trên mọi đấu trường nhưng cầu thủ này vẫn tự tin rằng đội bóng của mình có thể thách đấu Barcelona và Real Madrid cho danh hiệu năm nay. 

Tiền đạo người Pháp cũng tự tin vào sự cải thiện ở Champions League năm nay sau khi Atletico bị loại ở vòng bảng mùa trước, nhưng cũng đã giành chức vô địch Europa League.

“Ở Champions League mùa này, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn so với năm ngoái khi không thể tiến tới vòng đấu knockout. Đó là một phần lớn lỗi của tôi bởi tinh thần tôi không được tốt”, Griezmann kết lời.

Hải Nam 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha