Lopetegui khẳng định niềm tin vào Thibaut Courtois

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào Thibaut Courtois bất chấp có nhiều ý kiến cho rằng anh đang không có cảm giác bóng tốt nhất vào lúc này.

Xem thêm: 

Thủ thành người Bỉ đã được HLV Lopetegui lựa chọn là người bắt chính trong khung thành Real Madrid ở trận đấu với Espanyol tại vòng 5 La Liga. Và Courtois đã thi đấu tương đối tập trung khi giữ sạch lưới, góp công vào 3 điểm cho đội bóng.

Mặc dù vậy, cũng có không ít tình huống thủ môn này tạo ra sự hồi hộp cho các cổ động viên,đặc biệt là sau pha dứt điểm đi trúng xà ngang của tiền đạo Borja Iglesias bên phía đối thủ.

Courtois Lopetegui
Courtois bị nghi ngờ về cảm giác bóng

Điều đó khiến nhiều người cho rằng việc phải dự bị cho Keylor Navas khiến cảm giác bóng mà Courtois vốn có đang bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lopetegui vẫn khẳng định niềm tin vào cậu học trò.

“Cậu ấy đã thể hiện tốt và chắc chắn cậu ấy sẽ còn thi đấu hay hơn nữa. Tôi không lo lắng bất cứ điều gì về Courtois. Cảm giác bóng của cậu ấy vẫn rất tốt. Tất nhiên, sẽ có quãng thời gian khởi đầu khó khăn trước khi thực sự thành công”, chiến lược gia người TBN cho biết.

Ngoài ra, HLV Lopetegui cũng nhấn mạnh về việc ông sẽ không tập trung sử dụng một thủ môn nào đó quá nhiều mà sẽ luân phiên giữa Courtois và Navas.

Courtois Lopetegui
Nhưng HLV Lopetegui khẳng định niềm tin vào thủ thành này

“Họ đều là những thủ thành xuất sắc và chúng tôi đang có ít nhất là 2 giải đấu quan trọng. Điều quan trọng không phải là tập trung sử dụng ai mà cần làm sao để đem lại chiến thắng cho đội. Họ sẽ thay nhau có cơ hội bắt chính”, Lopetegui nói thêm.

Chia sẻ về chiến thắng tối thiểu mà Real có được trước Espanyol, chiến lược gia này thừa nhận đây là cuộc chạm trán khó khăn bởi đối thủ thi đấu vô cùng chủ động.

“Espanyol đã chơi vô cùng tập trung nhưng chúng tôi đã liên tục tạo ra sức ép. Đây là 3 điểm quan trọng của đội bóng”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha