VAR cứu cánh, Asensio không bị cướp mất bàn thắng quan trọng

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 10:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với Espanyol, trọng tài Mateu Lahoz phải nhờ đến sự trợ giúp của VAR mới không cướp đi bàn thắng quan trọng của Asensio.

Xem thêm:

Trong cuộc đón tiếp Espanyol trên sân nhà, Real Madrid đã chơi tương đối lấn lướt so với đối thủ song chỉ có cho mình 1 bàn thắng nhờ vào sự chính xác của công nghệ VAR. Cụ thể, gần cuối hiệp 1, Asensio đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ sân Bernabeu nhưng bị trọng tài Lahoz từ chối vì cho rằng anh đã rơi vào thế việt vị.

Và sau đó phải nhờ đến sự can thiệp của VAR thì bàn thắng của tiền vệ trẻ này mới được công nhận. Trước đó khi Luka Modric tung cú sút thì chỉ có Karim Benzema là đang ở vị trí việt vị. VAR đã xuất hiện đúng lúc và giúp cho Real Madrid có được 3 điểm trọn vẹn với tỉ số tối thiểu trên sân nhà.

Marco Asensio
Asensio vẫn có thể ăn mừng dù trước đó đã bị trọng tài chính từ chối bàn thắng

Phát biểu sau trận thắng, khi được hỏi về khả năng sẽ giành Quả Bóng Vàng trong tương lai: “Bóng Vàng ư? Tôi sẽ cống hiến hết sức lực của mình và nếu nó đến, nó sẽ đến. Chúng tôi hãy chờ đợi trong tương lai”.

Tiền vệ 22 tuổi đã ra sân đá chính trong cả 5 trận đấu của Real ở La Liga mùa giải năm nay và họ đang đứng đầu trên bảng xếp hạng nhờ bàn thắng duy nhất của anh trong trận đấu với Espanyol.

Marco Asensio
Asensio cho biết QBV hiện tại chưa phải là thứ mà anh sẽ tập trung để giành lấy

Trong khi QBV chưa phải là mục tiêu của Asensio thì tiền vệ này tiết lộ rằng một ngày nào đó muốn mặc áo số 10 tại Real, số áo đang được giữ bởi tiền vệ Modric. “Chưa ai nói với tôi về việc đổi số áo và đó là lí do tôi cũng chưa có quyền quyết định”, Asensio chia sẻ. “10 là con số mà tôi yêu thích nhưng nó đang nằm trong tay của Modric. Vì vậy trong tương lai, tôi muốn là người sẽ giữ nó”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha