Top 5 cầu thủ “hồi sinh” mạnh mẽ nhất ở châu Âu

Thứ Ba, ngày 05/02/2019 - 22:59
5 /5 của 1 đánh giá

Có rất nhiều cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã trở lại là chính mình sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu kém cỏi. Hãy cùng điểm lại những cái tên sáng giá nhất.

Tham khảo thêm: 

Paul Pogba – Manchester United

Giai đoạn đầu mùa, Pogba giống như “kẻ phá đám” tại Man United khi anh tỏ ra không hài lòng với Jose Mourinho và cố tình chơi dưới sức hòng đẩy chiến lược gia người Bồ Đào Nha bật bãi khỏi Old Trafford. Và khi đạt được mục đích, cộng thêm việc Ole Gunnar Solskjaer đến, tiền vệ người Pháp đã bùng nổ trở lại.

Pogba đang thể hiện bộ mặt vô cùng ấn tượng

11 bàn thắng chính là những gì Pogba đóng góp cho Man United từ khi Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Karim Benzema – Real Madrid

Tiền đạo người Pháp chính là cái tên được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại sân Bernabeu. Và sau giai đoạn khó khăn cách đây 2 tháng, Benzema đã dần trở lại là chính mình. 

Benzema là sự lựa chọn không thể thiếu của HLV Solari

HLV Santiago Solari cho phép anh hoạt động rộng hơn, và điều đó giúp Benzema cũng đáng sợ hơn trước khá nhiều. 4 trận gần nhất, chân sút 31 tuổi ghi được đến 6 bàn cho Real Madrid.

Marcus Rashford – Manchester United

Từng được coi là trò cưng của Mourinho, tuy nhiên cũng giống như Pogba, Rashford tỏ thái độ không hợp tác và thời điểm đó thực sự tiền đạo người Anh chơi vô cùng mờ nhạt.

Rashford chứng minh cho tất cả thấy anh vẫn rất đẳng cấp

Nhưng Ole Gunnar Solskjaer không hề mất niềm tin vào anh, thậm chí sẵn sàng cho Lukaku chơi dự bị cho Rashford. Tài năng trẻ này đã không phụ lòng ông thầy của mình, khi anh ghi được 6 bàn trong 8 trận ra sân dưới thời Solskjaer.

Vinicius Jr – Real Madrid

45 triệu Euro là số tiền mà Real bỏ ra để sở hữu tài năng trẻ người Brazil. Cũng có khởi đầu khá chật vật, nhưng dần dần khi được HLV Solari tin tưởng nhiều hơn, tiền đạo sinh năm 2000 đã chứng minh cho tất cả thấy tài năng của mình.

Vinicius được kỳ vọng sẽ thay thế thành công Ronaldo trong tương lai không xa

20 trận được ra sân trên mọi đấu trường, Vinicius đã ghi được 3 bàn thắng và có đến pha 10 kiến tạo.

Mario Gotze – Borussia Dortmund

“Cậu bé vàng”, người từng đem về chức vô địch World Cup 2014 cho bóng đá Đức tưởng chừng đã đánh mất đi bản năng sát thủ vốn có sau quãng thời gian thi đấu cho Bayern Munich, tuy nhiên bất ngờ trong thời gian gần đây, Gotze lại thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Dortmund.

Ai cũng muốn thấy Gotze rực sáng trở lại

HLV Lucien Favre cuối cùng cũng đánh thức được Gotze, khi trong 4 trận gần nhất, anh có được 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Đặng Phong

Bình luận bài viết