Bale: “Tôi và Zidane không phải là những người bạn tốt nhất”

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Gareth Bale đã có tiết lộ gây sốc về mối quan hệ của anh với Zinedine Zidane kể từ sau trận chung kết Champions League 2017/18 với Liverpool.

Tham khảo thêm:

Mối quan hệ giữa Bale và cựu HLV của Real Madrid – Zidane từng là chủ đề nóng trên khắp các mặt báo Tây Ban Nha trong khoảng một thời gian dài. Chấn thương khiến Bale sa sút phong độ và không được HLV người Pháp tin tưởng. Anh chỉ được ra sân trong một số trận đấu không quan trọng hoặc được ra sân từ băng ghế dự bị.

Bale có cú “xe đạp chổng ngược” tuyệt đẹp vào lưới Liverpool

Trong trận chung kết Champions League 2017/18 với Liverpool cũng là một ví dụ. Bale chỉ có thể vào sân trong trận chung kết từ băng ghế dự bị. Nhưng anh là người hùng của Los Blancos với 2 bàn thắng quý như vàng, trong đó có cú xe đạp chổng ngược khó quên.

Mới đây, Gareth Bale đã có tiết lộ gây sốc về mối quan hệ của anh với Zinedine Zidane kể từ sau trận đấu đáng nhớ trên. Bale thừa nhận sự thất vọng của mình với HLV Zidane và dấy lên nghi ngờ về tương lai của anh tại sân Santiago Bernabeu.

“Ông ấy đã không nói với tôi về việc sẽ ra đi và tôi cũng chưa từng nói chuyện với ông ấy kể từ đó tới giờ”, Bale chia sẻ.

“Tôi và Zidane không phải là những người bạn tốt nhất”

“Tôi và Zidane không phải là những người bạn tốt nhất. Đó chỉ là mối quan hệ chuyên nghiệp bình thường. Tôi thất vọng khi không được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu đó. Tôi vào sân với chút giận dữ và tôi đã làm được những gì mình muốn”

Mùa giải này, Bale lại là tâm điểm của chỉ trích khi anh mới chỉ có được 5 bàn thắng tại La Liga. Tuy nhiên tương lai của Bale vẫn được đảm bảo tại Real Madrid sau khi Zidane và Ronaldo rời Bernabeu.

Phong Trần

Bình luận bài viết