Danh thủ Gullit ca ngợi Gnabry sau tình huống… phạm lỗi với Neymar

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 09:49
4 /5 của 2 đánh giá

“Tôi yêu nó!” – huyền thoại của bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit ca ngợi tình huống Serge Gnabry va chạm với Neymar ở hiệp 2 của trận chung kết cúp C1. Ông coi đó là khoảng khắc quyết định của trận đấu.

Ruud Gullit thừa nhận rằng ông rất thích khoảnh khắc Serge Gnabry của Bayern Munich có tình huống phạm lỗi với ngôi sao Neymar của PSG trong trận chung kết cúp C1 và cho rằng đó là khoảnh khắc quyết định của trận đấu ở Lisbon.

Bayern Munich đã có lần thứ 6 giành chức vô địch cúp C1 nhờ cú đánh đầu trong hiệp 2 của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman.

Gullit thích thú với pha phạm lỗi của Gnabry với Neymar

Trong suốt hiệp 2 của trận đấu, nhịp độ chơi bóng của cả hai bên được giữ ở mức tương đối cao. Sau khi Gnabry có tình huống va chạm với Neymar, một cuộc ẩu đả giữa các cầu thủ hai bên đã nổ ra khiến trọng tài chính phải rút ra những thẻ phạt.

Ruud Gullit – huyền thoại của bóng đá Hà Lan cho rằng pha phạm lỗi đó là khoảnh khắc then chốt của trận đấu, ông ca ngợi cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich đã biết thể hiện sự quyết liệt đúng lúc.

“Đối với tôi, khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu này là Gnabry có tình huống va chạm với Neymar. Đó là thời điểm quan trọng của trận đấu.”, ông nói với beIN Sports.

“Tôi rất thích khoảnh khắc mà Gnabry tạo ra vì đó là những gì mà đội bóng của cậu ấy cần. Bạn cần một chút sự mạnh mẽ, cùng với một chút đe dọa đối phương và cậu ấy đã thể hiện điều đó bằng hành động ấy.”

Neymar đã cố gắng tiếp tục thi đấu, sau khi tỏ ra đau đớn khi phải nhận sự truy cản của Gnabry. Tuy nhiên, siêu sao người Brazil đã không thể giúp PSG san bằng cách biệt tối thiểu mà Bayern Munich đã tạo ra.

Neymar không thể giúp PSG có lần đầu tiên vô địch cúp C1

Sau trận đấu, Neymar đã khóc òa như một đứa trẻ, còn Kylian Mbappe và các đồng đội khác của anh tỏ rõ sự chán nản vì phải nhận thất bại đau đớn.

Ở khoảnh khắc lên nhận huy chương dành cho những người về nhì, Neymar đã chạm tay vào chiếc cúp bạc với ánh mắt đầy tiếc nuối. Dù từng là nhà vô địch cúp C1 khi còn khoác áo Barcelona, song tiền đạo sinh năm 1992 vẫn có khát khao rất lớn giành được chiếc cúp này trong màu áo PSG.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.