ẢNH: Thua đau Bayern, CĐV PSG trút giận lên đường phố Paris

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 09:40
5 /5 của 2 đánh giá

Nhận thất bại tối thiểu trước Bayern Munich ở trận chung kết cúp C1, CĐV PSG đã tỏ ra vô cùng tức giận và gây náo loạn đường phố tại Paris. Cảnh sát đã phải rất vất vả mới có thể khống chế được nhóm CĐV bạo loạn.

Ngay sau trận chung kết cúp C1 giữa PSG Bayern Munich kết thúc, những CĐV PSG quá khích bắt đầu đốt pháo sáng và làm loạn tại đại lộ Champ-Elysees. Họ đã tỏ ra vô cùng tức giận với màn trình diễn của đội nhà và trút cơn bực tức đó lên đường phố Paris.

Các CĐV đốt pháo sáng, tấn công những phương tiện của người đi đường. Tình hình còn trở nên căng thẳng khi nhóm CĐV quá khích này phóng hỏa, đốt xe hơi hay bất cứ phương tiện nào mà họ gặp phải trên đường đi.

Thua đau Bayern, CĐV PSG trút giận lên đường phố Paris

Cảnh sát đã lập tức có mặt để kiểm soát tình hình. Có những thanh niên sẵn sàng tấn công cảnh sát bằng pháo sáng, buộc lực lượng này phải sử dụng hơi cay để ngăn chặn. Cảnh sát cho biết phải giải tỏa 100 người tụ tập có những hành vi quá khích tại khu vực Porte de Saint-Cloud của thủ đô Pháp gần sân Parc des Princes, nhưng không tiết lộ vụ bắt giữ nào.

CĐV quá khích ném pháo sáng sau khi PSG thua trận

Không chỉ gây bạo loạn trên đường phố, nhóm CĐV nói trên còn dấy lên lo ngại về sự lây lan của dịch bệnh trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành tại Pháp.

Rõ ràng đây là hình ảnh không đẹp của CĐV PSG mang lại cho bóng đá. Trước khi trận đấu diễn ra, khoảng 3.000 cảnh sát được huy động bảo vệ đại lộ Champs-Elysees tại thủ đô Paris (Pháp). Nhà chức trách cũng đã kêu gọi cổ động viên (CĐV) đeo khẩu trang để ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19.

Các nhà chức trách cũng đã đoán trước được tình hình

PSG là CLB có nhóm CĐV quá khích và hung bạo bậc nhất nước Pháp. Ba nhóm hooligan của PSG hoạt động theo mô hình giống các nhóm tương tự tại Italy và Anh, những quốc gia từng chịu ảnh hưởng lớn bởi sự quá khích của các CĐV. Nhóm hooligan nổi tiếng của PSG là CUP (Collectif Ultras Paris) được cho là đứng sau vụ bạo loạn này.

Cứ mỗi lần PSG thua trận, các nhóm CĐV quá khích đều lấy những lý do để áp đặt cho thất bại của đội nhà. Neymar là một trong những cầu thủ bị những nhóm CĐV quá khích ghét nhất bởi sự giàu có của cầu thủ này cùng với sự thể hiện những kỹ thuật không đáng có trên sân cỏ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.