Gundogan nguy cơ vắng mặt ở trận chung kết cúp C1

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 06:34
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Ilkay Gundogan thêm một lần khiến Man City phải đứng ngồi không yên trước trận chung kết cúp C1 với Chelsea vào rạng sáng mai (30/5).

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết cúp C1 châu Âu với Chelsea diễn ra vào rạng sáng mai (30/5), tiền vệ vệ Ilkay Gundogan phải rời sân sớm sau pha va chạm với đồng đội. Cụ thể cầu thủ người Đức đã thông báo với ban huấn luyện rằng bản thân gặp vấn đề ở đùi sau pha va chạm với đội trưởng Fernandinho.

Gundogan rời sân tập sau pha va chạm với Fernandinho

Chấn thương này khiến Gundogan buộc phải kết thúc sớm buổi tập. Bác sĩ của Man City cũng ngay lập tức di chuyển cùng tiền vệ 30 tuổi rời khỏi sân. Hiện tại chưa rõ chấn thương của Gundogan nghiêm trọng đến đâu. Tuy nhiên nếu tình huống xấu nhất xảy ra, đó sẽ là tổn thất vô cùng lớn của Man City trước trận chung kết cúp C1 với Chelsea.

Ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh 2020/21, chính ngôi sao 30 tuổi là người mở tỉ số vào lưới Chelsea, tạo tiền đề cho Man City giành chiến thắng cách biệt 3-1 trước The Blues ngay tại Stamford Bridge. Liệu Gundogan có thể ra sân ở trận chung kết cúp C1 và tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn ấy?

→ Xem thêm: Lịch thi đấu C1

Chấn thương đùi mới nhất của Gundogan có vẻ đến từ hệ quả từ chấn thương anh gặp phải trước đó ở vòng 37 Ngoại hạng Anh ở trận đấu gặp Brighton. Tiền vệ người Đức dính chấn thương trong những phút thi đấu đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai. Anh không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Fernandinho.

Gundogan có nguy cơ lỡ trận chung kết cúp C1 với Chelsea

Đã có những lo ngại về việc Gundogan bỏ lỡ trận chung kết cúp C1 với Chelsea, tuy nhiên việc anh trở lại trong những buổi tập gần đây giúp cho Man City thở phào nhẹ nhõm. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ người Đức lại khiến HLV Pep Guardiola phải âu lo.

Mùa giải này Gundogan là nhân tố không thể thiếu trong thành công của Man City. Anh đóng góp 16 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Đức cũng rất có duyên ghi bàn ở đấu trường cúp châu Âu cho Man City mùa này với 3 pha lập công lần lượt vào lưới Porto, Marseille và Borussia Monchengladbach.

Video highlight Man City vs Everton - vòng 38 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.