Hà Nội FC có lợi thế về trọng tài ở đại chiến HAGL

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 15:53
3.3 /5 của 7 đánh giá

Ở trận đại chiến với HAGL trong khuôn khổ vòng 10 V.League, Hà Nội FC sẽ có lợi thế lớn về trọng tài, khi vị vua áo đen cầm còi trận đấu này đã được bật mí.

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League chắc chắn là cuộc đại chiến giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku. Một bên là đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với phong độ huỷ diệt. Một bên là đội bónh giàu thành tích nhất Việt Nam 5 năm trở lại đây. Dù thứ hạng hiện tại có chênh lệch nhưng xét về vị thế, 2 đội có thể xem là ngang ngửa.

Một trong những yếu tố được quan tâm nhất ở màn so tài này bên cạnh cuộc đấu trí giữa 2 HLV, tình hình lực lượng của 2 đội còn là người cầm còi. Bởi lẽ, những quyết định của trọng tài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của trận đấu. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ bắt trận HAGL - Hà Nội FC 

Theo nguồn tin riêng của Saostar, trọng tài chính bắt trận HAGL - Hà Nội FC sẽ là ông Vũ Nguyên Vũ. Đây là trọng tài từng bắt chính trận đấu giữa TPHCM - Hà Nội FC ở vòng 5 V.League 2021 trên sân Thống Nhất. Đội bóng Thủ đô khi đó đã có chiến thắng đậm đà 3-0 trước TPHCM.

Ngược lại, HAGL mới để thua đúng 1 trận sau 9 vòng đấu ở V.Leag 2021, đó là thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC ở vòng 1 trên sân Thống Nhất. Trùng hợp thay, vị vua áo đen ở trận đấu này chính là trọng tài Vũ Nguyên Vũ.

Như vậy, Hà Nội FC được xem là có lợi thế về trọng tài hơn HAGL, khi ông Vũ Nguyên Vũ là người đem may mắn đến với đội bóng của bầu Hiển.

Trong quá khứ, những lần đối đầu giữa 2 đội xảy ra không ít tranh cãi liên quan đến vấn đề trọng tài. 2 trận đấu ở Cúp Quốc gia 2018 là ví dụ điển hình nhất. 

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ bắt trận HAGL thua 

Ở trận lượt đi trên sân Pleiku, Hà Nội FC bị đuổi 2 người vì những hành động không đẹp. Thành Lương chỉ mặt trọng tài Ngô Duy Lân còn HLV Chu Đình Nghiêm nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. 

Đến trận lượt về trên sân Hàng Đẫy, Văn Toàn có 2 lần thoát xuống đối mặt thủ môn Hà Nội FC nhưng trọng tài đều bắt sai khi căng cờ việt vị, qua đó khiến HAGL bị loại tức tưởi. 

Dù V.League mới chỉ trôi qua 9 vòng đấu nhưng các sai phạm của trọng tài đã liên tục diễn ra. Vì vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng trọng tài sẽ bắt thật công tâm để tạo ra một trận cầu đẹp mắt và cống hiến. 

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/4.

Video highlights Hà Nội FC - Than Quảng Ninh V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam