Quang Hải: “Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch AFC Cup”

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 19:35
5 /5 của 4 đánh giá

Dù Hà Nội FC phải nhận 2 thất bại liên tiếp ở V.League 2021, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn nêu cao quyết tâm của đội bóng thủ đô ở mùa giải năm nay.

Ở mùa giải V-League 2021, Hà Nội FC đang có khởi đầu vô cùng chật vật khi thất bại 0-3 trước chủ nhà Nam Định ở vòng 1 và thua ngược Bình Dương 1-2 tại vòng 2 trên sân nhà Hàng Đẫy, qua đó chấp nhận đứng cuối BXH.

Dù đối mặt với rất nhiều khó khăn, đại diện đội bóng thủ đô vẫn nêu cao quyết tâm ở mùa bóng năm nay. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định anh cùng các đồng đội hướng tới “cú đúp” danh hiệu V.League và AFC Cup.

Quang Hải nêu cao quyết tâm của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay

Chia sẻ với báo giới, ngôi sao sinh năm 1997 cho biết: “Hiện tại, mục tiêu của CLB Hà Nội vẫn là vô địch V.League 2021. Trong bóng đá có thắng có thua. Bản thân tôi cùng các đồng đội đã có những buổi rút kinh nghiệm sau những thất bại đó.

Toàn đội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Điều quan trọng lúc này là tất cả phải nắm chặt tay nhau, đoàn kết, vượt qua khó khăn".

Mùa giải 2019, Quang Hải cùng Hà Nội FC đã chơi cực tốt tại đấu trường AFC Cup. Họ lọt tới trận chung kết liên khu vực (tương đương bán kết toàn giải) và chỉ chịu dừng bước trước CLB April 25 (CHDCND Triều Tiên) vì luật bàn thắng trên sân khách (hòa 2-2 ở Hàng Đẫy và 0-0 ở Triều Tiên)..

Trao đổi với báo chí, Quang Hải đã thể hiện tham vọng: "Điều mà Hải cùng các đồng đội đang đau đau, suy nghĩ rất nhiều là cố gắng làm sao một lần được nâng cao Cúp vô địch AFC Cup".

Quang Hải và Hà Nội FC từng thi đấu thành công tại AFC Cup 2019

Hiện tại, trong năm 2021, CLB Hà Nội sẽ cùng CLB Sài Gòn (HCĐ V-League) đại diện cho Việt Nam thi đấu tại AFC Cup với tư cách đương kim vô địch Cúp quốc gia. Còn CLB Viettel (đương kim vô địch V-League 2021) so tài tại đấu trường AFC Champions League.

Nhận định về tính cạnh tranh tại V.League 2021, Quang Hải bày tỏ quan điểm: "Mùa giải năm nay rất đáng được chờ đợi khi các đội đều có sự đầu tư tốt, chuẩn bị kỹ lưỡng, đặt mục tiêu cao.

Tôi thấy tất cả các đội đều rất đáng cẩn trọng khi đối đầu.Hà Nội FC sẽ phải giành vị trí trong tốp 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại, qua đó nuôi hy vọng đạt vị trí cao nhất khi V.League 2021 khép lại.

Các đội bóng mạng có thể kể đến như HAGL, T.Bình Định, TP.HCM, SHB.Đà Nămg, Viettel".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam