Chơi xấu Hùng Dũng, cầu thủ Nam Định phải trả giá đắt

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 18:42
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Đinh Văn Trường của Nam Định đã phải trả giá đắt sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm khiến Đỗ Hùng Dũng chấn thương, trong trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC ở vòng 1 V.League 2021.

Nam Định đã không được hưởng trọn niềm vui chiến thắng trước Hà Nội FC, ở vòng mở màn V.League 2021. Tình huống hậu vệ Đinh Văn Trường đạp thẳng vào cổ chân của Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bên phía Hà Nội FC bị hàng loạt máy ghi hình và máy ảnh ghi lại. Dù Văn Trường thoát khỏi 1 tấm thẻ đỏ của trọng tài Ngô Duy Lân lúc bấy giờ nhưng sau đó, Ban Kỷ luật VFF đã xem xét kỹ lưỡng và quyết định phạt nguội đối với Văn Trường.

Văn Trường có pha phạm lỗi thô bạo với Hùng Dũng

Theo đó, Ban Kỷ luật VFF xác định đó là pha phạm lỗi nghiêm trọng và đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận với cầu thủ 24 tuổi. Ngoài ra, Văn Trường cũng phải nộp phạt 7 triệu 500 nghìn đồng. Với việc Văn Trường bị treo giò, Nam Định sẽ gặp khó khăn rất lớn về lực lượng trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2021 khi cầu thủ này là sự lựa chọn số 1 của HLV Văn Sỹ ở vị trí hậu vệ trái. Ngoài án phạt dành cho Văn Trường, ban kỷ luật VFF cũng phạt tiền với các đội bóng Bình Dương, Đà Nẵng và Bình Định do có quá nhiều cầu thủ và thành viên ban huấn luyện phải nhận thẻ vàng ở vòng 1 V-League 2021.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trở lại với tình huống phạm lỗi của Văn Trường với Hùng Dũng, tiền vệ của Hà Nội FC buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Ngân Văn Đại ngay ở trận đấu đó. Hùng Dũng bị lật cổ chân và dự kiến phải nghỉ 2 tuần. Sau đó, phía VPF cũng cử đại diện thăm hỏi, động viên tình hình sức khoẻ của tiền vệ sinh năm 1993.

HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng với chấn thương của Hùng Dũng

May mắn là kể từ hôm 19/1, Hùng Dũng đã có thể tham gia tập luyện. Trước mắt, anh đang trong quá trình tập riêng với chuyên gia thể lực Hàn Quốc và dự kiến có thể quay lại tập bình thường trong 1-2 tới, trước khi trận đấu gặp B.Bình Dương vào ngày 23/1 trên sân Hàng Đẫy diễn ra.

Sự trở lại của Hùng Dũng sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm bớt lo lắng về tình hình nhân sự. Bởi hiện tại, tiền vệ Moses vẫn còn để ngỏ khả răng ra sân. Ở phía hàng thủ, Duy Mạnh, Thành Chung cũng chưa thực sự sẵn sàng trở lại.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam