Hà Nội FC đón tin vui từ lực lượng trước vòng 2 V.League

Thứ Ba, ngày 19/01/2021 - 11:47
3 /5 của 8 đánh giá

Hà Nội FC có thể thở phào khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể quay trở lại tập luyện. Anh đủ khả năng ra sân ở vòng 2 V.League, khi Hà Nội FC tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy.

Hà Nội FC khởi đầu V.League 2021 một cách tồi tệ. Lần đầu tiên dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng thủ đô lại phải bắt đầu với một thất bại. Cay đắng hơn, Hà Nội FC thua 0-3 trước Nam Định. Mọi thứ càng tệ hơn với đội bóng thủ đô khi tiền vệ sáng tạo Đỗ Hùng Dũng phải rời sân ngay từ hiệp 1 vì bị lật cổ chân.

Cụ thể ở phút 18 trận đấu đó, Hùng Dũng bị Đinh Văn Trường vào bóng nguy hiểm. Tiền vệ này sau khi được sự chăm sóc của các nhân viên y tế vẫn không thể tiếp tục thi đấu trong thời gian lâu hơn. Anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Ngân Văn Đại. Pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Nam Định khiến Hùng Dũng bị lật cổ chân và dự kiến phải nghỉ 2 tuần.

Hùng Dũng gặp chấn thương trận gặp Nam Định

May mắn với Hà Nội FC là Hùng Dũng đã bình phục sớm hơn mong đợi. Ngay trong buổi tập hôm qua, Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã trở lại tập luyện. Bước đầu, anh tham gia tập luyện với chuyên gia thể lực Hàn Quốc. Dự kiến trong 1-2 ngày tới, Hùng Dũng có thể quay lại tập chung với tất cả đồng đội.

Sự trở lại của Hùng Dũng là điều cần thiết, đặc biệt ở khu trung tuyến của Hà Nội FC. Hiện tại, HLV Chu Đình Nghiêm chưa thể đón trở lại Moses vì chấn thương. Ngoài ra, khả năng sử dụng Duy Mạnh, Thành Chung vẫn còn để ngỏ.

Đối thủ của Hà Nội FC là Bình Dương đang được dẫn dắt bởi người cũ đội bóng thủ đô – Phan Thanh Hùng. Ở trận chính thức đầu tiên nắm quyền Bình Dương, ông Hùng đã giúp đội bóng đất Thủ có được chiến thắng cần thiết trước Thanh Hoá.

Hùng Dũng có thể ra sân ở vòng 2 

Vào ngày 23/1 tới, Hà Nội sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Suốt gần 5 năm qua, Bình Dương chưa một lần thắng được Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Lần gần nhất đội bóng đất Thủ làm được điều này là vào ngày 10/4/2016. Khi đó, Bình Dương thắng Hà Nội với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Nsi và Moses – cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC từ năm 2018 cho đến nay.

Nhật Anh  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam