Hà Nội FC động viên Hùng Dũng ở trận hòa Hà Tĩnh

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 21:31
2.9 /5 của 6 đánh giá

Ở trận gặp HL Hà Tĩnh tại vòng 6 V.League 2021, Hà Nội FC đã có hành động cực ý nghĩa nhằm tiếp thêm động lực cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Hà Nội FC phải rất vất vả mới thoát cảnh trắng tay trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà với trận hòa 1-1 ở vòng 6 V.League 2021. Đội bóng thủ đô gặp vô vàn khó khăn trước hàng thủ số đông của đội khách, trước khi Geovane ghi bàn ở phút 90.

Trước cuộc so tài, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đặt nhiều quyết tâm thắng lợi để nuôi hi vọng cạnh tranh chức vô địch. Bên cạnh đó, Văn Quyết và các đồng đội muốn tiếp thêm động lực bình phục chấn thương cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Các cầu thủ Hà Nội FC mặc áo in hình Hùng Dũng trận gặp Hà Tĩnh

Ở phần thủ tục trước trận, các cầu thủ Hà Nội FC bước ra sân với chiếc áo phông màu vàng được thiết kế đặc biệt. Mặt trước chiếc áo này in hình Hùng Dũng, logo của đội và có số áo 88 của anh ở sau lưng.

Áo đấu của Hùng Dũng cũng được các đồng đội cầm trên tay khi xếp hàng chụp ảnh đội hình xuất phát. Đây là hành động được các cầu thủ Hà Nội FC thực hiện mỗi khi có đồng đội gặp chấn thương để khẳng định tinh thần đoàn kết.

Tấm áp phích lớn cổ vũ Hùng Dũng trên khán đài sân Hàng Đẫy

Trên sân vận động Hàng Đẫy, tấm áp phích khổ lớn có hình ảnh Hùng Dũng được treo ở khán đài B. Hội cổ động viên của Hà Nội FC muốn gửi đến tiền vệ sinh năm 1993 lời động viên, cổ vũ anh sớm bình phục chấn thương để trở lại sân cỏ.

Trước đó, những chiếc áo này đã được Hà Nội FC chuẩn bị sẵn và treo trong phòng thay đồ ở vị trí của mỗi cầu thủ. Đây là nguồn động viên gửi tới Hùng Dũng, người mới trở về Hà Nội và đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu với Hà Tĩnh, Hà Nội FC bỏ lỡ cơ hội đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH. Đội bóng Thủ đô đón tin vui khi bộ đôi trụ cột là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và trung vệ Trần Đình Trọng đã trở lại thi đấu.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam