Hà Nội FC làm được điều khó tin như HAGL sau 5 năm

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 07:19
3.5 /5 của 5 đánh giá

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Hà Nội FC đã chứng kiến viễn cảnh “kinh hoàng" khi xảy ra sự cố vỡ sân. Điều ấy giúp đại diện thủ đô làm được điều mà HAGL từng tạo ra 5 năm về trước.

Trận đấu giữa và tại vòng 4 V-League không chỉ nóng bởi tình yêu của khán giả chủ nhà dành cho đội bóng con cưng trong năm đầu tiên lên chơi ở hạng đấu cao nhất mà còn bởi sức hút từ các ngôi sao bên phía đội khách như: Quang Hải, ,...

Chính điều đó khiến cho sức nóng của màn so tài này càng được dâng cao. Sau khoảng hơn 20 phút đầu, trận đấu đã phải gián đoạn vì một sự cố “không mong muốn". Cụ thể, lượng cổ động viên tràn vào sân quá đông khiến ban tổ chức buộc phải cho dừng cuộc đối đầu nói trên để ổn định lại tình hình trước khi hiệp 1 có tới… 22 phút bù giờ - thành tích suýt phá kỷ lục của bóng đá thế giới.

Lần đầu tiên sau 5 năm, bóng đá Việt Nam nói chung và Hà Nội FC nói riêng tạo ra được viễn cảnh gây chấn động ấy. Gần nhất, vào năm 2014, HAGL cũng từng khiến sân vận động “nổ tung" bởi sức nóng từ các cầu thủ là niềm hy vọng vàng của đội bóng.

Chuyến làm khách của Hà Nội FC tới sân Hà Tĩnh đã xảy ra tình trạng "vỡ sân"

Cụ thể, trong ngày đầu tiên bầu Đức đưa các gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG như: Tuấn Anh, , ,... lên chơi tại V-League, sân Pleiku cũng đã xảy ra tình trạng “vỡ sân". 

Khi ấy, sân Pleiku với sức chứa 12.000 chỗ ngồi đã không thể đáp ứng được mong muốn từ phía fan hâm mộ và cuối cùng, ban tổ chức buộc phải để cổ động viên tràn xuống sân để ngồi xem các cầu thủ thi đấu. Cho tới giờ, đó vẫn là một khoảnh khắc đáng nhớ đồng thời cho thấy sự hâm mộ với kỳ vọng mà cổ động viên phố Núi dành cho lứa cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG.

Đó là điều mà HAGL từng tạo ra vào năm 2015 với trận đấu tại Pleiku

Rõ ràng, sức nóng của bóng đá là điều đôi khi vượt qua cả sự tưởng tượng từ phía ban tổ chức. Quan trọng hơn, điều khiến cho các sân đấu xảy ra tình trạng “vỡ sân" là bởi sức hút từ các ngôi sao. Nếu như 5 năm trước là những Tuấn Anh, Xuân Trường thì vào tối ngày 12/6/2020, các cầu thủ như Quang Hải, Hùng Dũng,... cũng đủ để khiến sân Hà Tĩnh nổ tung.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam