Hà Nội FC làm rõ thông tin Quang Hải sang Nhật Bản cùng Văn Lâm

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 07:49
2.7 /5 của 292 đánh giá

Trước thông tin cho rằng một đội bóng ở J.League 1 – Nhật Bản đang liên hệ với CLB Hà Nội để chiêu mộ cầu thủ Nguyễn Quang Hải, mới đây đại diện đội bóng thủ đô đã lên tiếng xác nhận.

Trước đó một nhà môi giới tại Nhật Bản bất ngờ tiết lộ thông tin một đội bóng tại J.League 1 đang liên hệ với CLB Hà Nội để chiêu mộ Cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cụ thể đó là Consadole Sapporo - CLB cũ của cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Đội bóng này đang chơi ở J.League 1 và rất mong muốn sở hữu chữ ký từ tiền vệ sinh năm 1997. Họ sẽ nhanh chóng xúc tiến thương vụ ấy đồng thời có những đàm phán với ban lãnh đạo Hà Nội FC trong quãng thời gian tới để có thể nhanh chóng mang Quang Hải về với CLB.

Xuất hiện thông tin cho rằng Consadole Sapporo đang quan tâm đến Quang Hải

Việc Quang Hải chuyển tới thi đấu tại Nhật Bản là điều hoàn toàn có cơ sở. Với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định, việc Quang Hải nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Giữa bão tin đồn, mới đây CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng. Theo đó, phía đại diện CLB Hà Nội cho biết ở thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa nhận được "cuộc gọi" nào từ J.League cho trường hợp của Quang Hải.

"Quang Hải đã từng là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng nước ngoài săn đón. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ J.League trong thời gian gần đây cho Quang Hải", BLĐ CLB Hà Nội cho biết.

Hà Nội FC chưa nhận được lời đề nghị nào từ Nhật Bản

Như vậy đội bóng thủ đô không hoàn toàn phủ nhận việc Quang Hải được các đội bóng ở J.League 1 quan tâm. Chỉ có điều ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC vẫn chưa nhận được "cuộc gọi" nào từ J.League cho trường hợp của cầu thủ sinh năm 1997.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo một vài nguồn tin uy tín, phía CLB Consadole Sapporo sẽ xúc tiến việc đàm phán với CLB Hà Nội trong thời gian tới nếu như mọi thứ thuận lợi và nhận được cái "gật đầu" của Quang Hải. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn có thể nghĩ đến viễn cảnh Quang Hải đối đầu với đội bóng của Văn Lâm ở J.League 1 trong tương lai không xa.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam