NÓNG: Tiếp nối Văn Lâm, Quang Hải sang Nhật làm đồng đội với Chanathip

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 11:07
2.9 /5 của 1325 đánh giá

Theo nguồn tin từ truyền thông mới nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang được một đội bóng Nhật Bản đặc biệt quan tâm. Anh có thể sẽ nối gót Đặng Văn Lâm tới với xứ sở mặt trời mọc đồng thời trở thành đồng đội với Chanathip

Với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm qua, các cầu thủ chúng ta đã được nhiều CLB tại các quốc gia khác như Thái Lan, Hàn Quốc hay Nhật Bản để ý tới. Mới nhất, thủ thành Đặng Văn Lâm vừa chính thức gia nhập Cerezo Osaka, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu tại J.League 1 - hạng đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc.

Tuy nhiên, có thể anh không phải là người duy nhất làm được điều đó. Mới đây, theo tiết lộ từ truyền thông, cụ thể là một nhà môi giới tại xứ sở mặt trời mọc, tiền vệ Quang Hải cũng đang được liên hệ bởi một đội bóng Nhật Bản, đó là Consadole Sapporo - CLB cũ của cựu tiền đạo Lê Công Vinh.

Hiện tại, đội bóng này đang chơi ở J.League 1 và rất mong muốn sở hữu chữ ký từ tiền vệ sinh năm 1997. Họ sẽ nhanh chóng xúc tiến thương vụ ấy đồng thời có những đàm phán với ban lãnh đạo Hà Nội FC trong quãng thời gian tới để có thể nhanh chóng mang Quang Hải về với CLB.

Quang Hải đang được liên hệ chuyển tới Consadole Sapporo

Với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định, việc Quang Hải nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng bên ngoài lãnh thổ Việt Nam là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cộng thêm việc Văn Lâm mới gia nhập Cerezo Osaka, rất nhiều người tin rằng, thương vụ chuyển nhượng Quang Hải tới Consadole Sapporo sẽ được diễn ra.

Nếu điều đó trở thành hiện thực, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ có cơ hội trở thành đồng đội với Chanathip Songkrasin - ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan hiện nay. Cả Quang Hải lẫn Chanathip đều là những cầu thủ nhỏ con song sở hữu cái chân trái cực kỳ khéo léo và nhanh nhẹn.

Anh có thể sẽ trở thành đồng đội với Chanathip tại đội bóng này 

Đây chắc chắn là màn kết hợp đáng chờ đợi với cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như Thái Lan. Về phía Hà Nội FC, họ từng trao cơ hội cho Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen tại Hà Lan nên chuyện Quang Hải cập bến Consadole Sapporo hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam