Tiết lộ thời gian Hà Nội FC mất Hùng Dũng vì chấn thương

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 10:34
4.1 /5 của 4 đánh giá

Ở trận thua 0-3 của Hà Nội FC trước Nam Định tại vòng 1 V.League 2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 27 phút. Mới nhất, thời gian cầu thủ này phải nghỉ thi đấu đã được hé lộ.

Trong ngày khai màn V.League 2021, Hà Nội FC đã nhận thất bại với tỉ số đậm 0-3 trên sân Thiên Trường của Nam Định. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng đối với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, nhất là khi họ được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch giải đấu.

Không chỉ phải nhận thất bại, Hà Nội FC còn chiu thiệt về tình hình nhân sự khi tiền vệ trụ cột, Hùng Dũng dính chấn thương và phải rời sân vào phút thứ 27. Chứng kiến những bước chân tập tễnh của cầu thủ này, không ít fan hâm mộ đội bóng thủ đô đã thể hiện sự âu lo đối với QBV Việt Nam 2019.

Mới nhất, theo tiết lộ, Hùng Dũng bị lật cổ chân và với chấn thương ấy, anh sẽ mất khoảng 2 tuần để phục hồi. Như vậy, Hà Nội FC chắc chắn mất đi ngôi sao này ở trận đấu với Bình Dương tại vòng 2 V.League 2020 diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Hùng Dũng dính chấn thương ở trận gặp Nam Định 

Đây sẽ là mất mát không nhỏ đối với đội bóng thủ đô bởi dù sở hữu dàn cầu thủ chất lượng song Hùng Dũng là vị trí vô cùng quan trọng của Hà Nội FC và việc thay thế anh là điều không hề dễ dàng.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu nói trên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tình huống đạp người của Đinh Văn Trường khiến Đỗ Hùng Dũng bị lật cổ chân. Chúng tôi phải tiến hành theo dõi thêm để xem khả năng hồi phục của em như thế nào”.

Hùng Dũng là cái tên không thể thiếu trong đội hình Hà Nội FC. Với khả năng quán xuyến cũng lối chơi sáng tạo, tiền vệ sinh năm 1993 luôn giúp cho tuyến giữa đội bóng thủ đô có được sự cơ động.

Và anh sẽ nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần 

Việc Hùng Dũng dính chấn thương cũng khiến cho HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng bởi trước khi về Hàn Quốc nghỉ ngơi, vị chiến lược gia này không quên dặn dò các học trò phải tránh các chấn thương, dù nặng hay nhẹ.

Với Hà Nội FC, họ sẽ phải rất nỗ lực để cải thiện phong độ sau trận thua mất mặt trên sân Thiên Trường vào chiều ngày 15/1.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam