Hà Nội FC sẽ không còn nỗi lo hàng thủ nếu có Văn Hậu

Thứ Năm, ngày 09/07/2020 - 15:20
2.6 /5 của 9 đánh giá

Hiện tại, vấn đề lớn nhất của Hà Nội FC đang ở hàng thủ, thế nhưng nếu như có sự trở lại của Văn Hậu, nỗi lo này sẽ được vơi đi phần nào.

Vào lúc này, Hà Nội FC đang đánh mất đi bản sắc của nhà đương kim vô địch, đội bóng thủ đô đang trượt dài trên bảng xếp hạng với những kết quả không có lợi liên tiếp.

Tử huyệt của đội chủ sân hàng đẫy đang là hàng thủ khá mỏng khi những công thần như Duy Mạnh hay Đình Trọng đang gặp phải những chấn thương dài hạn và chưa thể trở lại trong đội hình chính của câu lạc bộ này.

Trong giai đoạn lượt đi của giải đấu, Hà Nội FC hiện tại vẫn chưa có những giải pháp cho điều này, bởi đội hình chính của câu lạc bộ chưa thể có thêm những sự bổ sung khi thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa.

Thế nhưng, ở giai đoạn 2 của mùa bóng, Hà Nội FC hoàn toàn có thể hy vọng với những sự bổ sung, cụ thể là sự trở lại của Đoàn Văn Hậu.

SC Heerenveen đang lưỡng lực trong việc gia hạn với Văn Hậu

Hiện tại vẫn chưa có quyết định về việc liệu Văn Hậu có trở lại Việt Nam hay không, thế nhưng với những động thái của SC Heerenveen, có thể nói rằng đội bóng này đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ trẻ này, ngay cả khi có được sự trợ giúp của Hà Nội FC về việc trả lương cho Văn Hậu.

Nếu như Văn Hậu trở lại với Việt Nam và thi đấu cho Hà Nội FC trong thời gian còn lại của mùa bóng, chắc chắn Văn Hậu sẽ đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của đội bóng thủ đô.

Ở bên vị trí hành lang cánh trái, cũng chưa cần thiết phải có sự hiện diện của Văn Hậu và điều đáng nói, là hậu vệ này sẽ chơi ở vị trí trung vệ ở Hà Nội FC.

Văn Hậu có thể chơi ở vị trí trung vệ ở Hà Nội FC

Tại Hà Lan, Văn Hậu đã từng nhiều lần thi đấu cho đội trẻ của SC Heerenveen ở vị trí trung vệ và khi về với Hà Nội FC, Văn Hậu hoàn toàn có thể trám vào khoảng trống mà Đình Trọng cũng như Duy mạn đã để lại.

Với thể hình tốt (1m85) và khả năng tắc bóng ổn định, Văn Hậu hoàn toàn có thể khỏa lấp nỗi lo về hàng thủ của Hà Nội FC ở trận đấu tới.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam