Hà Nội FC trước nguy cơ lập kỷ lục tệ hại nhất lịch sử

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 13:54
5 /5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC đang đứng trước nguy cơ lập kỷ lục buồn ở sân chơi V.League nếu tiếp tục không ghi bàn ở trận đấu gặp Than Quảng Ninh tại vòng 9.

Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Riêng ở 2 trận gần nhất, đội bóng thủ đô thậm chí còn không ghi nổi một bàn thắng vào lưới SHB Đà Nẵng và Viettel.

Hà Nội tịt ngòi 2 trận liên tiếp ở V.League 2021

Nếu ở trận đấu Than Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2021, Hà Nội FC tiếp tục không ghi bàn, điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ tạo nên một kỷ lục tệ hại nhất lịch sử đội bóng. Cụ thể trong lịch sử tham dự V.League của Hà Nội FC, họ từng nhiều trải qua quãng thời gian 2 trận liên tiếp không ghi bàn. Tuy nhiên, mạch không ghi bàn này bị cắt đứt ngay trận đấu thứ ba.

Chưa bao giờ đội bóng thủ đô tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp ở V.League. Điều đó đang hiện diện trước mặt Quang Hải và các đồng đội khi Than Quảng Ninh đang có phong độ rất tốt ở mùa giải này.

Chuỗi trận thăng hoa với bốn chiến thắng liên tiếp gần nhất của đội bóng đất Mỏ có sự đóng góp lớn từ hàng phòng ngự. Bốn trận đấu đó, họ không để thủng lưới bàn thua nào. Nhìn rộng ra, thủ môn Hoài Anh chỉ phải vào lưới nhặt bóng đúng 1 lần trong 6 trận gần nhất. Than Quảng Ninh đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng V.League 2021 với 18 điểm sau 8 vòng đấu, kém đội đầu bảng HAGL đúng 1 điểm.

Hà Nội FC trước nguy cơ lập kỷ lục tệ hại nhất lịch sử

Chưa kể vừa qua các cầu thủ Than Quảng Ninh đã nhận được liều “doping” cực mạnh khi nhận được tiền hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng. Số tiền này không thấm tháp gì so với số tiền lương, thưởng, lót tay đội bóng nợ các cầu thủ nhưng đó vẫn sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn lao trước trận đấu gặp Hà Nội FC.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở chiều ngược lại, không những có phong độ không tốt, Hà Nội FC đang đối mặt với bài toàn về mặt lực lượng. Hàng công lẫn hàng thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy đang rất mỏng vì chấn thương và án treo giò. Tất cả những ánh mắt tiếp tục đổ dồn vào Quang Hải – cầu thủ luôn biết tỏa sáng đúng lúc khi đội bóng cần anh nhất.

Video kết quả trận đấu Hà Nội FC vs Viettel – Vòng 8 V.League 2021:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam