HLV Hà Tĩnh: ‘Hà Nội FC và HAGL ở tầm khác so với phần còn lại’

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 23:09
3.2 /5 của 28 đánh giá

Với nhiều người, Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng. Nhưng với HLV Phạm Minh Đức, việc cầu thủ không dám chơi bóng trước Hà Nội sớm muộn cũng sẽ khiến Hà Tĩnh đánh mất lợi thế dẫn bàn.

Hà Tĩnh đã dẫn trước Hà Nội FC trong hiệp 1 nhưng lại để hoà phút cuối. Ông Phạm Minh Đức thay vì tiếc nuối tỏ ra thản nhiên. Vị HLV cá tính của Hà Tĩnh chia sẻ: “1 điểm trong trận đấu này cũng quá thành công với Hà Tĩnh rồi. Nhưng tôi buồn vì cầu thủ của mình hôm nay không dám chơi bóng. Hàng phòng ngự giành được bóng nhưng không dám chơi bóng và việc bị thua chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Việc dẫn trước và bị gỡ phút cuối thế này tôi thấy cũng là quá may mắn cho Hà Tĩnh rồi.

HLV Phạm Minh Đức không hài lòng dù có 1 điểm trước Hà Nội

Hôm nay tôi cũng buồn vì ngoại binh. Họ không giữ được bóng, tranh chấp yếu, phản đoán sai. 3 bạn ấy chơi không tốt. Hà Tĩnh gần như chỉ chơi 7 người và trình độ 3 bạn ấy quá ảnh hưởng tới đội bóng.

Ông chia sẻ: “Tôi nói với các bạn ấy rằng trình độ và cách chơi bóng như thế này chưa đạt đâu. Các bạn phải tự xem lại mình và nếu cứ chơi thế này thì không lên tầm cao được đâu. Trận này Hà Nội FC đá hay. Họ chơi đúng bài và có những cầu thủ thi đấu đẳng cấp, với lối chơi rất đẹp. Tôi nghĩ ở V.League hiện nay Hà Nội FC và HAGL là hai đội bóng ở tầm khác nhất so với phần còn lại.

Các cầu thủ Hà Tĩnh cần chơi tự tin hơn thay vì chỉ phá bóng

Đá với Hà Nội FC thua là bình thường. Năm ngoái chúng tôi thua Hà Nội FC nhưng khiến họ phải vất vả. Hay trận hòa ở sân Hà Tĩnh cũng rất khác trận hòa hôm nay. Tôi muốn cầu thủ của mình chơi phải thông minh, dị biệt và khôn ngoan hơn. Như Việt Anh, Văn Xuân đều là những cầu thủ tôi từng đào tạo ở Hà Tĩnh. Tôi muốn cầu thủ của mình phải tiến bộ lên được trình độ như thế, chứ không muốn xây dựng đội bóng đá theo kiểu phá bóng”.

Ông khép lại: “Hà Nội FC ai cũng hay, kể cả cặp trung vệ cũng chơi được bóng, rồi các cầu thủ chạy cánh cũng vậy. Cách chơi của Hà Nội FC cũng vẫn đẳng cấp và rất khó để khóa được họ. Họ đúng là đội bóng đẳng cấp. Lâu nay họ luôn là ứng cử viên vô địch. Nhưng với cách Zico đang xây dựng đội bóng giúp HAGL cũng trở thành một ứng cử viên sáng giá”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam