HAGL bị cầm hoà, HLV Lee Tae Hoon chỉ trích đối thủ

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 22:16
3.7 /5 của 4 đánh giá

Phát biểu sau trận hoà đáng tiếc của HAGL trước Sài Gòn FC tại vòng 5 V-League 2020, HLV Lee Tae Hoon đã lên tiếng chỉ trích đối thủ, đặc biệt là việc đại diện miền Nam cố tình câu giờ.

đã có một trận đấu tương đối ấn tượng trước trên sân nhà. Thậm chí, họ còn là đội vươn lên dẫn trước với pha lập công được thực hiện bởi Chevaughn Walsh. Tuy nhiên, trong quãng thời gian còn lại, đội chủ sân Pleiku đã không thể giữ được thành quả của mình, qua đó chấp nhận chia điểm với tỉ số 1-1.

Rõ ràng, đây là kết quả không thể làm hài lòng thầy trò bởi họ đặt quyết tâm rất cao trước màn so tài này. Chia sẻ sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định:

Chúng tôi ghi bàn trước nhưng sau đó bị gỡ hoà nên cũng cảm thấy đáng tiếc. Tuy nhiên, tôi cũng cảm ơn các cầu thủ khi họ đã nỗ lực hết mình.

Khi đá với Nam Định và Hà Nội, chúng tôi có nhiều cầu thủ bị chấn thương nên đã phải thay đổi đội hình, không như đá tập ở nhà. Các cầu thủ vì vậy chưa thích nghi được. Hiện nay chúng tôi đã có đủ đội hình và đá được theo cách chúng tôi chuẩn bị. Đó là điều làm tôi cảm thấy hài lòng".

HAGL mất điểm đáng tiếc trước Sài Gòn FC

Dù dành lời khen cho các học trò song HLV Lee Tae Hoon cũng đồng thời lên tiếng chỉ trích phong cách chơi của đội bóng miền Nam. Theo đó, ông nhấn mạnh:

“Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Sài Gòn FC đau thật. Tuy nhiên họ không nên nằm sân lâu như vậy. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Việt Nam nên chuyên nghiệp hơn. Các CĐV chắc chắn không muốn trận đấu bị gián đoạn như vậy”.

HLV Lee Tae Hoon chỉ trích đối thủ vì phong cách thi đấu không chuyên nghiệp

Với trận hoà trước Sài Gòn FC, HAGL đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League với 8 điểm sau 5 lượt trận. Đây thực tế là thành tích không tồi với đội chủ sân Pleiku. Tuy nhiên, tiếc nuối là điều không tránh khỏi, nhất là khi HAGL đã rất nhiều lần “Cầm vàng lại để vàng rơi".

Ở vòng 6, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Đà Nẵng. Với màn trình diễn ấn tượng trong 2 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Lee Tae Hoon hoàn toàn có thể nghĩ về một chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam